Chúng ta

Cô nàng cá tính mê chụp ảnh

Thứ tư, 4/4/2012 | 10:04 GMT+7

Sở hữu gương mặt góc cạnh và làn da nâu ấn tượng, Nguyễn Thị Huyên Phương (nhân viên PR, Ban Truyền thông FPT) luôn thể hiện vẻ đẹp cá tính trong từng shoot hình.
> Các nữ kỳ thủ xinh đẹp trong hội cờ giỗ Tổ/ Ảnh cưới đa phong cách của cán bộ nhân sự

Sinh năm 1981, Huyên Phương được biết đến là một cô gái thích sống tự do và đam mê nhiếp ảnh. Cô từng tâm sự, mỗi ngày khi tỉnh dậy được đi và khám phá một vùng đất mới thì thú vị biết bao.

Với sở thích đó, cô đã đi chu du ở rất nhiều điểm trong nước và nước ngoài. Cô đặc biệt yêu thích việc khám phá các vùng núi ở phía Bắc. Huyên Phương đã từng du lịch "bụi" ở các tỉnh miền Bắc bằng xe máy vào mùa Đông. "Đó là cảm giác vô cùng thú vị và mình sẽ trải nghiệm cảm giác đó nhiều lần nữa", cô nói.

Hình ảnh quen thuộc thường thấy ở Huyên Phương là những trang phục mang hơi hướng hoang dại, phóng khoáng kiểu Bô- hê- miêng và với phụ kiện không thể thiếu là chiếc máy ảnh đeo trước ngực.

Chúng ta giới thiệu những bức hình ấn tượng của của Huyên Phương.

a

Du lịch và chụp ảnh là hai sở thích lớn của Huyên Phương. Đến mỗi vùng đất mới, cô đều ghi lại những cảnh vật đẹp của nơi đó.

a

Phong cách ăn mặc của Huyên Phương luôn thay đổi, khi nhẹ nhàng, dịu dàng trong những bộ áo váy thướt tha, khi lại đầy nghịch ngợm trong những bộ đồ phóng khoáng.

a

Phụ kiện cũng là thứ rất quan trọng với cô. Những phụ kiện kết hợp với quần áo cùng "tông" luôn mang lại cho chị vẻ trẻ trung, hiện đại.

a

Vintage cũng là phong cách thời trang ưa thích của chị. Vì thế, mỗi khi có dịp đến Thái Lan, chị lại mua rất nhiều quần áo theo phong cách này.

a

Đôi khi, chị cũng diện những bộ cánh rực rỡ. Tuy vậy, dù kết hợp thế nào cũng không thể bỏ qua nguyên tắc "tông xuyệt tông"

a

Chị đã từng đi du lịch bằng xe máy đến các tỉnh miền núi phía Bắc. Đây là điểm đến yêu thích của chị vào mùa Đông.

a

Chiếc máy ảnh thường là vật bất ly thân trong mỗi chuyến đi của chị.

a

Xinh đẹp, duyên dáng nhưng rất cá tính là những điều mà bạn bè cùng những người xung quanh thường nhận xét về chị.

Bình Nguyên

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ý kiến

()