Chúng ta

'Các tiết mục dự tuyển Đoàn Văn công lần này không quá xuất sắc'

Thứ năm, 26/6/2014 | 16:23 GMT+7

8 trong 10 thí sinh của đợt tuyển Đoàn Văn công FPT ngày 25/6 tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, đã được Ban giám khảo lựa chọn.
> Đoàn Văn công FPT tiếp tục 'gây dựng lực lượng'

Đăng ký dự tuyển vào Đoàn Văn công FPT lần này có 15 tiết mục thể hiện các tài năng khác nhau như: Hát, diễn kịch, MC. Tuy nhiên, chỉ có 10 thí sinh tham gia tranh tài vào chiều ngày 25/6.

Theo nhạc sĩ Trương Quý Hải, thành viên Ban giám khảo, các tiết mục tham gia dự tuyển lần này không quá xuất sắc. Anh đánh giá cao nhất tiết mục thử tài MC của Lê Quang Hiệu và Nguyễn Thùy Trang đến từ FPT Software.

Một số hình ảnh của đợt tuyển Đoàn Văn công FPT:

a

Các thí sinh có mặt ở sảnh tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy từ sớm, hồi hộp chờ đến phần dự thi của mình.

a

Ba thành viên của Ban giám khảo (từ trái qua): Nhạc sĩ Trương Quý Hải, Trưởng phòng Tổ chức sự kiện Nguyễn Thị Hồng Nhung, và Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Phùng Thu Trang.

a

Chị Nguyễn Thị Điệp, FPT Trading, là thí sinh dự thi đầu tiên. Chị chọn bài hát "Chiếc áo bà ba" để dự tuyển. Giám khảo Hồng Nhung nhận xét: "Giọng hát của chị hơi yếu và hát không ăn khớp nhạc". Chính vì thế, thí sinh này đã không có tấm vé của Ban giám khảo.

a

Trần Đức Quỳnh, sinh viên FPT Polytechnic, tỏ ra đa năng với nhiều tài như MC, hát, diễn kịch. Quỳnh tích cực tham gia phong trào văn hóa, văn nghệ của tập đoàn với vai trò cộng tác viên. Quỳnh là người đầu tiên được Ban giám khảo tặng vé vào Đoàn Văn công FPT.

a

Thí sinh Phạm Thị Hoa, FPT Trading, người có 7 năm gắn bó với công ty, thể hiện khả năng tự viết kịch bản, làm MC và hát. Kịch bản của chị Hoa được Ban giám khảo đánh giá có ý tưởng và nội dung. Dù phần hát chưa được thuyết phục nhưng chị Hoa vẫn được nhận một phiếu vào Đoàn Văn công để tham gia cộng tác ở mảng viết kịch bản cho bản tin Fun4Fun.

a

Trần Đức Toàn, sinh viên FPT Polytechnic, thể hiện bài hát "Việt Nam ơi". Khi được Ban giám khảo yêu cầu hát thêm bài, Toàn đã chọn "Về ăn cơm". Toàn được đánh giá là giọng hát ở quãng trầm và trung khá đẹp. Cậu cũng trở thành thành viên Đoàn Văn công FPT.

a

Dương Khắc Tâm, FPT Telecom, để lại ấn tượng với Ban giám khảo khi lựa chọn dòng nhạc thính phòng để trình bày. Bài hát "Những ánh sao đêm" đã khoe được chất giọng dày và vang của anh. Nhạc sĩ Trương Quý Hải mời Tâm ngay buổi chiều cùng ngày luyện tập hát với Đoàn Văn công để chuẩn bị diễn trong chương trình lớn của tập đoàn sắp tới.

a

Nguyễn Hải Long, FPT Software, "phiêu" với nhạc phẩm "Tâm tình người thủy thủ". Theo đánh giá của Ban giám khảo, Long có giọng hát hay nhưng anh đang hát theo bản năng, nếu được đào tạo thêm sẽ phát triển rất tốt.

a

Cặp MC Lê Quang Hiệu và Nguyễn Thùy Trang đều đến từ FPT Software được Ban giám khảo đánh giá cao nhất trong đợt dự tuyển lần này. Đôi bạn này đã biên tập kịch bản và tự dẫn chương trình. Với nội dung hài hước, dí dỏm vừa phải và giọng dẫn truyền cảm, Hiệu và Trang thuyết phục được Ban giám khảo.

a

Ban giám khảo nhìn nhận, hai MC trẻ trung này rất phù hợp khi dẫn chương trình dành cho thiếu nhi.

a

Phạm Quang Dũng, FPT Arena, vừa đệm đàn vừa hát bài "Khoảnh khắc" của nhạc sĩ Trương Quý Hải. Trước đó, Dũng cũng là thí sinh của F'Star khối Giáo dục FPT. Cậu nhận được sự đồng ý từ ba vị giám khảo để sinh hoạt trong Đoàn Văn công FPT.

a

Thí sinh cuối cùng dự thi là Lê Thị Thoa, FPT Software, với bài hát "Làng quan họ quê tôi". Dù yêu thích ca hát và hoạt động phong trào nhưng giọng hát của chị Thoa khá yếu. Ban giám khảo động viên chị nên tiếp tục tập luyện thêm để dự thi vào Đoàn Văn công trong lần tiếp theo. 

Lưu Vân

Ảnh: Nguyễn Hương

Ý kiến

()