Chúng ta

Nhảy hip hop bế mạc Cup C1

Thứ bảy, 18/5/2013 | 08:26 GMT+7

Chương trình văn nghệ và giao lưu STCo với nhiều bất ngờ thú vị giữa lãnh đạo tập đoàn và cầu thủ để chúc mừng thành công của Cup C1 sẽ được tổ chức sau khi kết thúc trận chung kết.
> Dốc sức chuẩn bị cho trận chung kết Cup C1 / May mắn ở loạt sút penalty, FU.STUDENT vào chung kết

Theo Võ Thị Mỹ Hằng, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, các thể loại như Belly Dance, FPT Dance, hát tập thể, đơn ca hoặc nhảy cổ động... đã được thể hiện tại lễ khai mạc Cup C1. Vì vậy, tại lễ bế mạc lần này, Đoàn văn công FPT 'chiêu đãi' anh em món ăn tinh thần khác biệt là hai tiết mục hip hop với phong cách vui nhộn, khỏe mạnh và quyến rũ, gợi cảm.

a

Màn nhảy warm-up của đoàn văn công FPT tại lễ khai mạc Cup C1 năm nay. Ảnh: Lưu Vân.

Các tiết mục đều do 5 nữ vũ công xinh đẹp của Đoàn Văn công FPT thể hiện. Lấy ý tưởng khuấy động tinh thần thể thao cao thượng và chúc mừng sự thành công của giải đấu cấp tập đoàn, câu lạc bộ hip hop của FPT Arena đảm nhiệm dàn dựng.

Ngoài chương trình văn nghệ, ban huấn luyện, các cầu thủ và toàn thể cổ động viên của 16 đội bóng sẽ tham dự tiệc bia liên hoan cuối giải sẽ được tổ chức vào lúc 11h30 tại tầng 15 tòa nhà FPT, Duy Tân, Hà Nội.

Cũng tại lễ bế mạc năm nay, ngoài ba giải chính, Ban tổ chức sẽ trao thêm các giải phụ cho đội fair-play, vua phá lưới và thủ môn xuất sắc của Cup C1. Theo đại diện Ban tổ chức giải, sẽ không có giải thưởng 25 năm như dự kiến. Thay vào đó, tiền tài trợ cho giải đấu sẽ được đầu tư vào đội tuyển FPT đang trong giai đoạn gấp rút thành lập và luyện tập để thi đấu giao hữu.

Ban tổ chức cho biết, đại diện các đội bóng phải có mặt để nhận giải thưởng. Đội nào có giải mà không có đại diện lên nhận thì tiền thưởng sẽ được xung vào quỹ để liên hoan.

Vòng Chung kết Cup C1 sẽ được diễn ra từ 7h45 sáng Chủ nhật (ngày 19/5) trên sân cỏ nhân tạo PVV, 72 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Đương kim vô địch FIS.TES sẽ nhường lại chiếc Cup Vô địch cho đội thắng trong cặp đấu ở vòng chung kết C1 năm nay là FU.STUDENT hoặc FTEL2.

Lịch thi đấu vòng chung kết Cup C1

Tranh Ba-Tư Cup Vàng

Giờ Sân Đội Đội7h45 2 FU.ĐM FTEL1

Chung kết Cup Bạc

Giờ Sân Đội Đội7h45 3 FSOFT.FSU1 FSOFT.FSU11

Chung kết Cup Vàng

Giờ Sân Đội Đội
8h45 2 FU.STUDENT FTEL2

Lưu Vân

 

Ý kiến

()