Chúng ta

Khối Giáo dục 'đánh bại' đội quân kéo cáp

Thứ hai, 15/9/2014 | 19:25 GMT+7

Các cán bộ và sinh viên khối Giáo dục đã vượt qua FPT Telecom để giành chiến thắng trong phần thi kéo co ngược, tổ chức tại Hội thao mừng sinh nhật FPT 26 năm tại Hà Nội.
> FPT 4 miền đồng lòng ‘Go Global’

Năm nay, môn thi truyền thống kéo co đổi hình thức thi. Theo đó, các đội quay lưng vào nhau để kéo, thay vì đối mặt, nên độ khó được nhân lên gấp bội. 13 thành viên tham gia phải đáp ứng yêu cầu 8 nam, 5 nữ.

Mặc dù không có ngoại binh, nhưng Khối Giáo dục FPT (FE) đã được các đối thủ đánh giá là "đội quân hung hãn". Là đội bước vào phần thi đầu tiên, sức trẻ, khỏe đã giúp đơn vị tiến sâu vào vòng trong.

3-976772-1413030544.jpg

Môn thi Kéo co ngược là môn thi đầu tiên nên thu hút rất đông khán giả theo dõi. Các đội cũng tham gia nhiệt tình, mặc dù quy chế thi năm nay "khó" hơn khi kéo co ngược.

Về phía FPT Telecom, với kinh nghiệm "kéo cáp", sức bền chính là điểm mạnh của "nhà Cáo". 13 nam thanh niên hăm hở bước vào phần thi và liên tiếp đánh bại FPT Retail, Liên quân FH2O để tranh giải Nhất - Nhì.

Xem thêm ảnh Kéo co tại đây

Khi cơn mưa rào đổ xuống, nhiều khán giả vẫn tiếp tục quây quanh đường pitch để cổ vũ cho hai đội. Ở lượt trận cuối, cả FE và FPT Telecom đều tỏ ra là những đối thủ đáng gờm. Thời gian phân tranh thắng bại ở lượt chung kết kéo dài hơn tất cả lượt đấu trước. Cuối cùng, sức trẻ tiếp tục là "bí kíp" giúp Khối Giáo dục FPT đăng quang.

Sức trẻ của FE chính là một trong những yếu tố giúp đơn vị vượt qua các đội khác để giành giải Nhất.

Sức trẻ của FE chính là một trong những yếu tố giúp đơn vị vượt qua các đội khác để giành giải Nhất.

Kiều Văn Trung, cán bộ tuyển sinh Đại học FPT, vỡ òa trong niềm sung sướng: "Tôi thực sự quá vui với chiến thắng này". Trung cho biết, để thắng được các đội khác trong phần thi kéo co kiểu mới, chiến thuật của FE là dang rộng chân, kéo mạnh tay, kết hợp với sự đồng tâm, hiệp lực của đội.

Mặc dù không có ngoại binh nhưng các sinh viên và cán bộ Khối Giáo dục FPT vẫn giành được chiến thắng thuyết phục.

Mặc dù không có ngoại binh, các sinh viên và cán bộ Khối Giáo dục FPT vẫn giành được chiến thắng thuyết phục.

Kết quả chung cuộc, FE giành giải Nhất, hai thứ hạng tiếp theo lần lượt thuộc về FPT Telecom, FPT IS.

Cùng với môn thi này, Hội thao FPT 2014 cũng diễn ra các trò chơi thú vị khác như vật tay, sumo, bốn môn kết hợp, cướp cờ... Trước đó, người tham gia đã được chứng kiến phần diễu hành và đồng diễn của đơn vị thành viên. Chương trình đã thu hút gần 3.000 CBNV FPT tại Hà Nội.

Tô Ngà

Ý kiến

()