Chúng ta

Futsal FPT HCM chính thức khởi tranh

Thứ tư, 30/10/2013 | 17:10 GMT+7

Sau trận đấu mở màn giữa FPT Retail gặp Tiên Phong Bank, lễ khai mạc giải bóng đá Futsal FPT HCM lần thứ 12 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, quận Phú Nhuận, TP HCM vào ngày 29/10.
> Bán lẻ ‘nhấn chìm’ Ngân hàng bằng chiến thắng 5 sao

Tham dự lễ khai mạc có TGĐ FPT Telecom kiêm GĐ Điều hành FPT Online Nguyễn Văn Khoa, Phó TGĐ FPT IS ERP Bùi Triệu Anh Tuấn, Chủ tịch FFA Võ Đình Hảo, Trưởng Ban tổ chức giải Vũ Thị Vân Hải (Phó Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT), cùng đông đảo khán giả và cầu thủ tham gia thi đấu.

Futsal FPT HCM 2013 diễn ra từ ngày 29/10 đến 24/11, quy tụ 10 đội bóng đến từ các đơn vị thành viên của tập đoàn tham gia và chia thành hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Bảng A gồm có: FPT Online, FPT Retail, FPT IS ERP, FPT Trading và Tiên Phong Bank. Các đội: FPT Telecom, ĐH FPT, FPT Securities, FPT IS Services và FPT Software thuộc bảng B.

Một số hình ảnh của buổi lễ khai mạc giải bóng đá Futsal FPT HCM:

a

Ngày 29/10 diễn ra 4 trận đấu đầu tiên nên chỉ có 7/10 đội dự lễ khai mạc.

a

FPT Telecom, FPT IS luôn là những cái tên đình đám trong làng bóng đá FPT bên cạnh những đội bóng non trẻ như FPT Securites, FPT Retail, Tienphong Bank...

a

Thực hiện nghi thức chào cờ và hát Quốc ca.

a

Sau phần phát biểu và tuyên thệ khai mạc giải, đại diện lãnh đạo công ty thành viên và Chủ tịch FFA trao Cúp lưu niệm và hoa cho các đội tham gia. TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa (giữa) trực tiếp trao Cúp lưu niệm cho đội nhà và anh cũng đặt nhiều kỳ vọng ở đội bóng Viễn thông. Ở mùa giải năm nay, FPT Telecom quy tụ rất nhiều nhân tố trẻ và ưu tú từ giải Futsal FPT Telecom diễn ra vào cuối tháng 8 vừa qua.

a

Chủ tịch FFA và Phó TGĐ FPT IS ERP trao quà lưu niệm cho FPT IS ERP và FPT Securities.

a

Dù lực lượng không hùng hậu như các đội của giải nhưng Tienphong Bank tham gia khá đầy đủ những giải đấu cấp tập đoàn. Ở trận mở màn, họ đã phải chịu phơi áo trước FPT Retail với cách biệt 5 bàn. Vì vậy, để có thể giành được kết quả có lợi, họ buộc phải chơi khởi sắc hơn ở những trận đấu tiếp theo.

a

Những tiết mục văn nghệ sôi nổi hâm nóng bầu không khí trước khi giải khởi tranh.

a

FPT IS ERP là một trong hai đại diện của FPT IS HCM tham gia giải. Cuối tháng 8 vừa qua, họ đã bảo vệ thành công ngôi vương lần thứ hai liên tiếp tại FPT IS Close. Và Futsal HCM 2013 sẽ là "liều thuốc thử" tiếp theo cho đội bóng của "ông bầu" Bùi Triệu Anh Tuấn.

a

Trong những năm gần đây, FPT Trading vẫn đang nỗ lực tìm lại bóng dáng của một "ông lớn" trong làng túc cầu FPT. Tham gia giải Futsal HCM 2013, lực lượng của đội quân Thương mại có sự đan xen giữa thế hệ trẻ và cựu cầu thủ để có thể bổ sung kinh nghiệm cho nhau.

a

Trong khi đó, FPT Securities lấy nền tảng thế hệ cầu thủ trẻ làm sức bật. Dù chưa có được những danh hiệu lớn, nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra.

Hà Dương

Ý kiến

()