Chúng ta

FSU15 Vô địch F-Ladies 2013

Thứ năm, 4/4/2013 | 17:46 GMT+7

Với việc sở hữu ‘siêu’ cầu thủ Trần Thị Chanh, người được khán giả ưu ái gọi là ‘Messi’, FSU15 đã giành ngôi Vô địch F-Ladies 2013.
> Khởi tranh F-Ladies 2013

Chiều ngày 3/4 đã diễn ra các trận đấu cuối cùng của giải Bóng đá nữ FPT Software HCM tranh Cup F-Ladies 2013. Trận đấu thu hút rất đông CBNV FPT Software HCM.

Các lãnh đạo như anh Nguyễn Thành Lâm, TGĐ FPT Software; anh Phạm Minh Tuấn, Chủ tịch FPT Software HCM; anh Nguyễn Đức Quỳnh, GĐ FPT Software HCM; anh Lê Mai Anh, GĐ FSU15... cũng xuống sân để cổ vũ các nữ lập trình viên.

Trận bán kết thứ nhất là cuộc đối đầu giữa FSU15 và FBA. Với ưu thế về quân số và trình độ, các nữ cầu thủ đội FSU15 đã có trận thắng thuyết phục những cô gái đến từ khối Hành chính với tỷ số 2-0 do công của tiền đạo chủ lực Trần Thị Chanh.

Nữ cầu thủ Trần Thị Chanh (áo tím) trong

Nữ cầu thủ Trần Thị Chanh (áo tím) trong vòng vây của các cô gái FBA ở trận bán kết. Ảnh: V.N.

Trong khi đó, trận đấu giữa liên quân FSU3-FTS và FSU1 diễn ra khá cân bằng, hai đội có những pha ăn miếng trả miếng với nhau hấp dẫn. Phút thứ 5 của trận đấu, Nguyễn Thị Sơn Ca đã có bàn thắng giúp đội liên quân tiến vào trận chung kết.

Sau giờ nghỉ giải lao, BTC đã tiến hành trận tranh hạng 3 giữa FBA và FSU1. Kết quả đội FBA đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1.

Trận đấu cuối cùng của giải giữa FSU15 và liên quân FSU3-FTS diễn ra trong không khí háo hức của các cổ động viên và khán giả trên sân. Ép sân nhiều hơn và với lợi thế sở hữu cầu thủ Trần Thị Chanh nhỏ con nhưng đầy sức mạnh, ngay trong hiệp 1, FSU15 vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng do công của Trần Thị Chanh và Phan Thị Ngọc Nữ.

d

Nữ cầu thủ Dương Minh Thu (liên quân FSU3-FTS) trong trận Chung kết. Ảnh: Trung Hiền.

Đầu hiệp 2, đội Liên quân đã có bàn thắng đáp trả tuyệt đẹp của Lê Thị Hồng Thúy. Nữ cầu thủ này tung cú sút căng từ điểm giao bóng giữa sân đi thẳng vào lưới FSU15 trong sự ngỡ ngàng của thủ môn đội, cầu thủ hai đội và các khán giả có mặt trên sân.

Tưởng rằng sau bàn thắng này đội liên quân bùng lên mạnh mẽ để quân bình tỷ số nhưng sức mạnh của FSU15 đã kịp thể hiện đúng lúc; 2 bàn tiếp theo đã đặt dấu chấm hết cho các cô gái liên quân và đưa chiếc cúp F-Ladies về khoang FSU15.

d

TGĐ Nguyễn Thành Lâm trao Cup F-Ladies cho đội FSU15. Ảnh: V.N.

Kết quả chung cuộc: Vô địch: FSU15; giải Nhì: Liên quân FSU3-FTS; giải Ba: FBA, giải Tư: FSU1. Các giải thưởng phụ: Nữ hoàng phá lưới thuộc về Trần Thị Chanh (FSU15) với 5 bàn thắng; Miss F-Ladies về tay Phạm Thị Hải Yến (FSU11); Sexy-Team là FSU1.

Mùa giải năm nay thu hút 6 đội bóng tham gia và được chia thành hai bảng đấu. Bảng A gồm FSU1, FSU15 và FSU11 và bảng B có FBA, FSU17 và Liên quân FSU3-FTS.

Sau các trận đấu vòng loại một tuần, ngày 3/4 sẽ diễn ra các trận bán kết, tranh hạng Ba và Chung kết.

Cơ cấu giải thưởng gồm: giải Vô địch với Cup luân lưu, cờ và 1.500.000 đồng; giải Nhì, Ba và Tư gồm cờ và tiền mặt lần lượt là 1.000.000 đồng, 700.000 đồng và 300.000 đồng.

 Minh Trí

Ý kiến

()