Chúng ta

FPT Software HCM tổ chức giải tennis mở rộng

Thứ tư, 11/12/2013 | 18:29 GMT+7

Giải tennis FPT Software HCM mở rộng lần II năm 2013 được diễn ra cuối tháng 11 tại CLB Tennis Phú Thọ, quận 11, TP HCM. Giải đấu quy tụ 22 tay vợt của công ty cùng 4 khách mời là khách hàng và đối tác của như BP Castrol, Mobifone, 3D Networks.
> FPT IS HCM tổ chức giải cầu lông mở rộng

Trong giải đấu này, mỗi khách mời đều được đánh cặp cùng với một tay vợt của FPT Software nhằm tăng cường sự giao lưu hợp tác trong và ngoài sân bóng. Giải đã nhận được sự tài trợ và hỗ trợ nhiệt tình từ Công ty Thể thao Người Tiên Phong (Head), Công ty Văn Kim.

Tổng cộng 13 cặp đấu được chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, cặp thắng sẽ giành được một điểm. Những pha bóng đẹp cùng tinh thần thi đấu fair-play của các cặp đấu đã tạo nên những khoảnh khắc thể thao đáng nhớ tại giải.

a

Những pha bóng đẹp cùng tinh thần thi đấu fair-play của các cặp đấu đã tạo nên những khoảnh khắc thể thao đáng nhớ tại giải.

Sau vòng bảng, ba cặp Nhất bảng và một cặp Nhì bảng có kết quả tốt nhất vào thi đấu bán kết Series A. Hai cặp thắng ở bán kết thi đấu trận chung kết và hai cặp còn lại thi đấu tranh giải Ba.

Kết quả chung cuộc, giải Quán quân Series A thuộc về cặp Đào Duy Cường (FSU1) - Bùi Trí Dũng (FSU3). Xếp ở vị trí Nhì và Ba là cặp Trần Hồng Minh (FTS) Hà Cao Nguyên (FTS) và cặp Hoàng Thanh Sơn (FSU3) - Anh Thịnh (3D Networks).

Tại bán kết Series B gồm 2 cặp Nhì bảng còn lại và 2 cặp Ba bảng có kết quả tốt nhất. Theo đó, cặp Phạm Nguyên Vũ (FSU3) - Anh Nghiêm (BP Castrol) giành ngôi Quán quân, về Nhì là cặp Trần Duy Vinh (PGĐ FPT Software HCM) - Nguyễn Khánh Chí (FSU3), và đứng thứ Ba là cặp Võ Văn Vinh (FSU1) - Nguyễn Thanh Quân (FSU1).

Một số hình ảnh của giải tennis FPT Software HCM mở rộng:

s

Các tay vợt cùng đơn vị tài trợ chụp hình lưu niệm trước khi bước vào thi đấu chính thức.

s

Thời tiết trong ngày thi đấu khá đẹp, trời nắng nhưng vẫn không làm các cặp giảm sút nhiệt huyết với môn thể thao yêu thích.

a

Kết thúc các loạt đấu, cặp Bùi Trí Dũng và Đào Duy Cường giành ngôi Quán quân Series A.

a

Cặp Trần Hồng Minh và Hà Cao Nguyên đứng ở vị thí hai tại Series A.

a

Vị trí thứ Ba Series A thuộc về cặp Hoàng Thanh Sơn và Anh Thịnh.

a

Tại Series B, cặp Phạm Nguyên Vũ và Anh Nghiêm giành ngôi Quán quân.

a

Về Nhì Series B là cặp Trần Duy Vinh và Nguyễn Khánh Chí.

a

Đứng ở vị trí thứ Ba Series B là cặp Võ Văn Vinh và Nguyễn Thanh Quân.

a

Giải Tennis FPT Software HCM mở rộng lần thứ II kết thúc vào lúc 13h cùng ngày.

Dương Thi

Ý kiến

()