Chúng ta

FPT Software HCM tổ chức giải bóng đá cho 'chân dài'

Thứ năm, 15/3/2012 | 16:36 GMT+7

F-Lady 2012 là giải bóng đá do FPT Software HCM tổ chức cho các nữ nhân viên trong đơn vị sẽ chính thức khai mạc vào 17h chiều nay (15/3) trên sân F-Town, quận 9, TP HCM.
> Chung kết FSB Open: Sẵn sàng 'nghênh chiến'

a

Giải đấu có 4 đội bóng tham gia, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Ảnh: S.T.

Sẽ có 4 đội bóng tham gia bao gồm: FSU15, QA, FSU11, Liên quân FBI, FSU1.HCM. Các đội sẽ thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp.

Theo bốc thăm, chiều 15/3 sẽ diễn ra hai trận đấu giữa FSU15 - QA (sân A) và FSU11 - Liên quân FBI, FSU1.HCM (sân B).

Thông tin bên lề cho biết, đội FSU15 vốn có nhiều cầu thủ tốt nhưng lần này hầu hết các cầu thủ đã bị triệu tập về đá cho đội QA chính vì thế mà sức mạnh của FSU15 đã phần nào giảm sút. Không chỉ lấy đi phần nào cầu thủ nòng cốt của FSU15, đội QA còn là đội tập luyện rất nghiêm túc và kỹ càng.

Ở trận đấu FSU11- Liên quân FBI, FSU1.HCM, theo nhận định của số đông, đội FSU11 hiện đang chiếm khá nhiều ưu thế bởi có dàn cầu thủ tương đối đồng đều và lối chơi ổn định.

Riêng đội Liên quân FBI, FSU1.HCM, những thiếu hụt về quân số, cuối cùng cũng đã được giải quyết ổn thỏa. Đội đã tiến hành tập luyện cho trận đấu tối nay.

Dựa trên kết quả hai trận đấu, đội chiến thắng sẽ tiếp tục đi vào vòng Chung kết, hai đội còn lại sẽ tranh giải Ba - Tư trong thời gian sớm nhất.

Ngoài hệ thống giải thưởng chính, BTC sẽ trao nhiều giải phụ khác cho các nữ cầu thủ như Miss F-Lady, Nữ hoàng phá lưới, Sexy team…

Giải bóng đá nữ F-Lady là giải bóng đá đầu tiên được tổ chức tại FPT Software HCM dành cho các chị em.

Đồng Bằng

Ý kiến

()