Chúng ta

FPT Sevices thi thể thao mừng sinh nhật

Thứ năm, 23/5/2013 | 17:50 GMT+7

Từ ngày 22 đến 24/5, Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FSC, thuộc FPT IS) sẽ tổ chức các giải đấu bi-a, bóng đá và cờ ca-rô để kỷ niệm 20 thành lập.
> Hào hứng chung kết The Voice of FSC

a

Các cơ thủ có dịp so găng nhân dịp sinh nhật 20 năm của FSC. Ảnh: Mai Vân.

Mở màn cho hoạt động chào mừng là giải Bi-a diễn ra vào ngày 22/5 tại Bảo Bình Club.

Giải có sự góp mặt của 8 cặp cơ thủ (16 cơ thủ) của 4 đội đến từ các đơn vị thành viên thuộc FSC. Giải áp dụng thể thức loại trực tiếp qua ba vòng: Đấu loại, bán kết và chung kết.

Chung cuộc, giải Nhất thuộc về cặp cơ thủ đến từ Trung tâm Máy tính xách tay với phần thưởng trị giá 500.000 đồng, giải Nhì 300.000 đồng được trao cho cặp cơ thủ đến từ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.

Giải bóng đá được tổ chức ngay sau đó tại sân cỏ nhân tạo Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội với sự góp mặt của 4 đội bóng trong FSC.

Các đội đá theo thể thức lại trực tiếp để chọn đội xuất sắc nhất vào chung kết. Đội Nhất và Nhì lần lượt giành được 500.000 đồng và 300.000 đồng.

a

Giải đấu quy tụ rất đông CBNV FSC tham gia. Ảnh: Mai Vân.

BTC cũng trao các giải phụ như bàn thắng đầu tiên, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất, thủ môn xuất sắc…

Hoạt động thể thao cuối cùng chào mừng ngày sinh nhật là giải cờ ca-ro diễn ra vào ngày 24/5 tại trụ sở FSC Hà Nội với sự góp mặt của hơn 20 kỳ thủ được tuyển chọn qua vòng loại từ 4 đơn vị thành viên. Giải thi đấu theo thể thức đồng đội và loại trực tiếp.

Giải Nhất và Nhì sẽ nhận được phần thưởng trị giá 500.000 đồng và 300.000 đồng.

Được thành lập ngày 28/5/1991, đến nay, FSC đã có 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sau bán hàng, bảo hành, sửa chữa và cung cấp các thiết bị tin học, điện tử, linh/phụ kiện cho các cá nhân, doanh nghiệp.

Hiện nay, FPT Services đã có mặt tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ với 10 trung tâm và chi nhánh. Trong thời gian tới, FPT Services sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới tới các khu vực phát triển trên toàn quốc và quốc tế.

Ngày 29/3 vừa qua, HĐQT FPT đã thông qua việc chuyển sở hữu Công ty TNHH Dịch vụ tin học FPT (FPT Services) từ công ty cổ phần FPT về Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) nhằm làm mạch lạc hơn sơ đồ kinh doanh của FPT.

Đồng Bằng


 

Ý kiến

()