Chúng ta

Hào hứng chung kết The Voice of FSC

Chủ nhật, 2/9/2012 | 10:30 GMT+7

Đêm chung kết The Voice of FSC 2012 HCM, do Tổng hội FPT Services tổ chức tối 31/8, đã diễn ra với không khí hào hứng và tinh thần giao lưu.

Chương trình được tổ chức tại NU Viet Club, số 1A Phổ Quang, Tân Bình, TP HCM. Khoảng 120 CBNV FPT Services HCM đã đến tham dự chương trình.

9 tiết mục dự thi và các tiết mục giao lưu đã mang đến cho khán phòng những giây phút sảng khoái, thú vị. Khác với The Voice đang ồn ào trên sóng truyền hình và các diễn đàn, The Voice of FSC HCM 2012 mang tính giao lưu nhiều hơn.

The Voice of FSC HCM 2012 là cuộc thi vinh danh các cặp song ca và hài hát mang “chất” Nam bộ khi 2 giải cao nhất đều sở hữu các yếu tố này.

d

Mai Đức Thanh và Nguyễn Thị Kim Phi đã giành giải Nhất bởi cách thể hiện bài hát truyền cảm và ấm áp đậm chất miền Tây. 

Với chất giọng Nam bộ đặc trưng cùng giai điệu vui tươi, rộn ràng qua bài hát "Rước tình về với quê hương" (sáng tác của Hoàng Thi Thơ), cặp đôi Mai Đức Thanh và Nguyễn Thị Kim Phi đã xứng đáng giành ngôi quán quân The Voice of FSC HCM 2012.

Xuất hiện với trang phục áo bà ba, khăn rằn đúng chất miền Tây, thể hiện bài hát bằng giọng hát ấm áp và truyền cảm, cặp đôi Đức Thanh và Kim Phi đã chinh phục được giám khảo và khán giả.

Góp phần vào thành công của cặp đôi này là sự giúp sức của đội múa phụ họa do các đồng nghiệp đảm trách.

f

 Anh Lâm Ngọc Huy, phụ trách mảng Mornitor của FPT Services (trái), trao tặng giải Nhì cho anh Nguyễn Văn Thu.

Trong khi đó, cặp đôi Kiều Oanh và Nguyễn Văn Thu giành giải Nhì bằng ca khúc "Phải duyên hay nợ" (sáng tác Trúc Quỳnh).

Tuy nhiều tuổi nhất tham gia cuộc thi nhưng cặp đôi Kiều Oanh và Nguyễn Văn Thu đã “quyến rũ” khán phòng bằng ca khúc mang âm hưởng cải lương.

Hai giọng ca nam mượt mà, trong trẻo nhưng đầy nội lực lần lượt nhận giải Ba và Khuyến khích là Bùi Thế Lân, bài hát "Tình nhỏ mau quên" (nhạc sĩ Ngọc Sơn) và Võ Anh Đức với "Lời của gió" (nhạc sĩ Duy Thái).

“Kết quả cuộc thi rất xứng đáng, nhất là cặp đôi Đức Thanh và Kim Phi bởi ngoài việc thể hiện bài hát tốt, họ còn có phần trình diễn rất ăn ý, hài hòa với lời bài hát”, anh Trần Đình Huy, kế toán FPT Sevices HCM, nhận xét.

The Voice of FSC 2012 HCM cũng ấn tượng bởi sự xuất hiện của “mỹ nhân” FPT HCM Lê Thị Thanh Đoan, người từng giành Miss áo dài trong cuộc thi Miss FPT 2011.

Với chất giọng trong sáng, Thanh Đoan chọn thể hiện giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm qua ca khúc "Dấu chôn tình buồn" của nhạc sĩ Quốc Vượng. Tuy nhiên, việc các fan tặng hoa nhiều khiến Thanh Đoan có đôi chỗ bị sai nhịp.

“Tôi không nghĩ là chương trình lại nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của CBNV như vậy. Có bài hát còn sai nhịp hay chưa rõ lời nhưng quan trọng là các bạn đã đặt tình cảm và tâm hồn vào trong mỗi bài hát”, anh Phạm Văn Hải, PGĐ FPT Services HCM, đánh giá.

The Voice of FSC 2012 HCM còn có sự tham gia của Võ Anh Trường (bài "Chỉ riêng mình ta", sáng tác Nguyễn Hưng), Trần Thị Ánh Tuyết (bài "Trên mảnh đất tình người", sáng tác Trần Long Ẩn), Trần Thị Thanh Giang (bài "Ngẫu hứng Lý ngựa ô", sáng tác Trần Tiến), cặp đôi Phan Thị Xuân Thảo và Hoàng Ngọc Lâm (bài "Em về tinh khôi", sáng tác Quốc Bảo).

d

Khán giả cổ vũ cho các bài hát hay.

Đêm chung kết còn có nhiều tiết mục giao lưu đặc sắc của CBNV FPT Services HCM.

“Việc Tổng hội tổ chức cuộc thi đã giúp các chi nhánh, bộ phận có dịp giao lưu với nhau. Kết quả có hơi khác với dự đoán của mình nhưng quan trọng là ai cũng vui”, chị Võ Nguyễn Quỳnh Như, bộ phận kinh doanh, chia sẻ.

The Voice of FSC 2012 HCM là cuộc thi văn nghệ truyền thống của FPT Services tổ chức từ năm 2008 (mỗi năm sẽ có tên gọi khác nhau, riêng năm 2011 không tổ chức).

Vòng sơ loại được tổ chức ngay tại văn phòng công ty sau giờ làm việc buổi chiều, có 30 CBNV tham gia.

12 tiết mục có số điểm cao nhất được thu âm và lưu trên server công ty. Các CBNV gửi mail bình chọn về Tổng hội. Số điểm bình chọn từ khán giả chiếm 10% tổng số điểm do BGK chấm tại đêm Chung kết.

Ban giám khảo cuộc thi gồm: Anh Phạm Văn Hải, PGĐ FPT Services HCM; Anh Nguyễn Trường Vinh, phụ trách Tổng hội; Anh Võ Ngọc Dương, Trưởng VP LaptopCenter, đối tác của FPT Services.

Giải Nhất được nhận quà lưu niệm và 1.500.000 đồng. Các giải Nhì, Ba, Khuyến khích lần lượt là 1.000.000 đồng, 500.000 đồng và 300.000 đồng.

Bài, ảnh: Nguyên Văn

Ý kiến

()