Chúng ta

FPT Retail HCM Close 2014 bước vào mùa giải đầu tiên

Thứ ba, 1/4/2014 | 10:55 GMT+7

Giải bóng đá nam FPT Retail HCM chính thức khai mạc chiều ngày 29/3 tại sân cỏ nhân tạo Phú Thọ, quận 11, TP HCM. Đây cũng là năm đầu tiên Công ty Bán lẻ tổ chức giải đấu nội bộ dành cho CBNV.
> Khai mạc giải bóng đá mini nam nữ tình nguyện

FPT Retail HCM Close 2014 khởi tranh từ ngày 23/3 đến 13/4, quy tụ 9 đội bóng đến từ các phòng ban, trung tâm và đơn vị trực thuộc FPT Retail HCM, gồm: HCM 2, HCM 3 (Liên quân các shop khu vực TP HCM), phòng Hệ thống, phòng CNTT, bộ phận Kho HO, Liên quân Dịch vụ - Máy cũ, Liên quân Nhân sự - Marketing, phòng Kế toán HO và bộ phận Kinh doanh Apple (APR).

Các đội được chia thành hai bảng, đá vòng tròn một lượt tính điểm. 4 đội có số điểm cao nhất sẽ tham dự loạt đấu bán và chung kết để chọn ra ngôi vương. Giải thưởng cho các danh hiệu Nhất, Nhì, Ba lần lượt là 3 triệu đồng, 2 triệu đồng và 1 triệu đồng. Giải thưởng Khuyến khích và Vua phá lưới cùng có giá trị 500.000 đồng.

Hai trận khởi động giải diễn ra ngày 23/3, Liên quân Nhân sự - Marketing với những chân sút chất lượng như: Tấn Vỹ, Trung Trực, Văn Tâm, Xuân Lộc... đã giành chiến thắng giòn giã 10-3 trước đội quân của phòng Hệ thống. Trong khi đó, APR sở hữu lực lượng hùng hậu cùng chiều cao lý tưởng đã không thể "quật ngã" đội quân Kho HO "thấp bé nhẹ cân". Trận đấu khép lại với tỷ số hoà 4-4. Các cầu thủ Trọng Nhân, Tấn Lộc, Sáng Thuận và Hữu Thắng đều lập cú đúp vào lưới đối phương.

a

Với 2 chiến thắng liên tiếp, HCM 2 (áo xanh) đang nuôi hy vọng đi sâu vào vòng trong.

Những loạt đấu trong ngày 29/3 diễn ra sôi nổi không kém cùng với trận "mưa" bàn thắng trên sân Phú Thọ. Ở trận đầu tiên, HCM 2 không gặp nhiều khó khăn để đả bại phòng CNTT với tỷ số 4-1. Các bàn thắng được ghi bởi Anh Sơn, Thế Dương, Nguyễn Tuấn và Thế Hiếu.

Trong khi đó, với lực lượng vượt trội hơn đối phương về mọi mặt, đoàn quân Kế toán HO đã không mất nhiều thời gian để "nhấn chìm" Liên quân Dịch vụ - Máy cũ trong cơn mưa bàn thắng để kết thúc trận đấu với cách biệt 12 bàn không gỡ. Các pha lập công đến từ Mạnh Cường, Văn Lắm, Hà Sơn và Tấn Nguyên.

a

Đội bóng Kho HO (áo bít xanh) luôn chơi "ngang cơ" với đối phương và có được một trận thắng cùng hai trận hoà.

Ở lần ra quân thứ hai, các cầu thủ Kho HO tiếp tục chơi "ngang cơ" với đối phương và xuất sắc giành 3 điểm trước HCM 3 bằng trận thắng 5-2. Các bàn thắng của đội bóng kho vận được ghi bởi Trọng Nhân, Tấn Lộc, Mạnh Triệu. Hai bàn thắng của HCM 3 chia đều cho Quốc Nhật và Phương Nam.

Trong trận đấu muộn của ngày 29/3, đội APR cũng xuất sắc vượt qua đội bóng Hệ thống với tỷ số 7-3 để có được 4 điểm. Các pha lập công của APR đến từ Xuân Bách, Tiến Thịnh, Hữu Thắng. Còn Minh Trí và Quang Bách mang về 3 bàn rút ngắn tỷ số cho Hệ thống.

a

Đội Kế toán HO (áo xanh đậm) khởi đầu thuận lợi với hai chiến thắng giòn giã. Ở loạt đấu mở màn, họ đã "nhấn chìm" Liên quân Dịch vụ - Máy cũ với 12 bàn không gỡ, và trận thứ hai họ cũng có được chiến thắng 8-1 trước các cầu thủ CNTT.

Kết quả các trận đấu diễn ra chiều ngày 30/3, đội bóng Kho HO có trận hoà thứ hai khi đối đầu đội bóng Hệ thống với tỷ số 7-7 sau màn rượt đuổi ngoạn mục và gay cấn. Liên quân Nhân sự - Marketing tiếp tục thể hiện bản lĩnh của một ứng viên sáng giá khi "đè bẹp" HCM 3 với 9 bàn không gỡ. Các cầu thủ của Liên quân Dịch vụ - Máy cũ thêm một lần nữa hứng chịu "cơn mưa" bàn thắng từ HCM 2 và chấp nhận phơi áo với tỷ số chung cuộc 18-1. Trong trận đấu còn lại, đội bóng Kế toán HO giành trọn 3 điểm trước các cầu thủ phòng CNTT với tỷ số 8-1.

Qua ba loạt đấu đầu tiên, những cái tên như Liên quân Dịch vụ - Máy cũ và HCM 3 sẽ sớm phải nói lời chia tay giải sau hai trận trắng tay. Còn Liên quân Nhân sự - Marketing, HCM 2 cùng với Kế toán HO trở thành những ứng viên sáng giá đại diện cho hai bảng tiếp tục cuộc đua ở những loạt đấu tiếp theo.

Hà Dương

Ý kiến

()