Chúng ta

Điểm nhấn ở lượt cuối vòng bảng Cup 13/9

Thứ ba, 20/8/2013 | 09:08 GMT+7

Lượt cuối vòng bảng Cup 13/9 diễn ra tràn đầy cảm xúc vì đây là trận đấu quyết định vận mệnh của các đội.
> Lộ diện 4 'ông lớn' của làng bóng đá FPT / Lần đầu tiên mở tiệc bia giữa giải Cup 13/9 / FPT Software huy động dàn 'hot girl' cổ vũ đội tuyển

Chúng ta ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của lượt đấu này:

a

Dàn cổ động viên xinh đẹp của FPT Software cổ vũ rất cuồng nhiệt trên sân. Năm nay, FPT Software cũng là đội chịu chơi nhất khi đầu tư mạnh tay cho đội ngũ cổ động viên.

a

Trận đấu nhiều cảm xúc nhất lượt cuối vòng bảng là cuộc so tài giữa FPT Telecom (áo xanh) và FPT Software (áo đỏ). Trong ảnh: Các cầu thủ ăn mừng khi Trần Thăng Long của FPT Software sút thành công quả phạt trực tiếp nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà.

a

Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng áo đỏ kéo dài chưa lâu thì FPT Telecom đã có bàn thắng ăn mừng khi gỡ hòa 2-2, giúp đội này loại được FPT Software, giành vé đi tiếp. Cổ động viên, Ban huấn luyện ào vào sân ăn mừng.

a

Trong khi đó, ngoài đường pitch, cầu thủ FPT Software thất vọng tràn trề với vẻ mặt ủ dột khi bị loại bất ngờ từ vòng bảng.

a

Một đội bóng nữa ghi tên mình vào bán kết Cup 13/9 năm nay là ĐH FPT (áo xanh). Cầu thủ ăn mừng sau khi ghi được bàn thắng liên tiếp vào lưới HF2O.

a

Nụ cười mãn nguyện của Phó Hiệu trưởng ĐH FPT Nguyễn Xuân Phong khi biết tin đội nhà được đi tiếp.

a

TienPhong Bank (áo hồng) cũng xuất sắc có vé vào bán kết sau nỗ lực không mệt mỏi.

a

Dù phải dừng chân ở vòng bảng sau ba trận hòa đều với tỷ số 2-2, chú ngựa ô FPT Polytechnic đã để lại tiếng thơm tại giải sau lần đầu tham gia. Còn FPT IS (áo trắng) vươn lên Nhất bảng và là đội bóng đầu tiên có vé sớm chỉ sau 2 lượt đấu ở vòng bảng.

a

Tiệc bia mừng chiến thắng của 4 đội bóng vào bán kết và chia tay 4 đội bị loại diễn ra ngay sau lượt đấu cũng là điểm mới của mùa bóng 13/9 năm nay.

Thạch Anh

Ảnh: Anh Tuấn

Ý kiến

()