Chúng ta

BU17 bảo vệ thành công ngôi vô địch FSOFT Close

Thứ ba, 10/6/2014 | 18:10 GMT+7

Sau 60 phút thi đấu đầy kịch tính, BU17 đã giành chiến thắng thuyết phục trước BU36 trong trận chung kết, lần thứ hai liên tiếp đăng quang ngôi vô địch FSOFT Close.
> BU38 hùng dũng tiến vào bán kết FSOFT Close 2014

Trận đấu đã diễn ra chiều ngày 6/6 trên sân bóng tòa nhà FPT Đà Nẵng.

BU36 và BU17 ra sân trong khí thế sục sôi giữa 1 đội quyết tâm giành chiếc cup vàng với 1 đội đặt mục tiêu bảo toàn ngôi quán quân sau khi đăng quang ở mùa giải trước.

BU36 và BU17 ra sân trong khí thế sục sôi, giữa một bên quyết tâm giành cup Vàng và một bên đặt mục tiêu bảo vệ ngôi Quán quân giành được từ mùa giải trước.

Mặc dù là đội bóng có bàn thắng trước ngay ở phút thứ 5 của hiệp 1, nhưng BU36 đã không giữ được kết quả này tới khi kết thúc trận. Phải đến phút bù giờ của trận đấu, BU17 mới có thể san bằng tỷ số, buộc 2 đội phải bước vào thi đấu luân lưu.

Mặc dù là đội bóng có bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 5 của hiệp một, BU36 đã không giữ được kết quả này tới khi kết thúc trận. Phải đến phút bù giờ của trận đấu, BU17 mới có thể san bằng tỷ số, buộc hai đội phải bước vào thi đấu luân lưu. Trong loạt đá penalty đầy may rủi, đội BU36 đã nhìn BU17 nâng chiếc cup mơ ước của mình sau hai quả đá ra ngoài.

Rất đông khán giả đã đến cổ vũ cho cả hai đội.

Rất đông khán giả đã đến cổ vũ cho cả hai đội.

Anh Nguyễn Tuấn Phương cùng các anh BUL đã đại diện lãnh đạo trao cờ, huy chương và cúp vàng cho đội Vô địch

Anh Nguyễn Tuấn Phương, Giám đốc FPT Software Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo trao cờ, huy chương và cup Vàng cho đội Vô địch.

BU17 là đội đầu tiên bảo vệ thành công chiếc Cup vô địch của giải bóng đá thường niên Fsoft Close

BU17 là đội đầu tiên bảo vệ thành công Cup vô địch của giải bóng đá thường niên FSOFT Close.

Niềm vui của những cổ động viên với chiến thắng của đơn vị.

Niềm vui của những cổ động viên với chiến thắng của đơn vị.

Ngay trong lễ tổng kết, BTC cũng tiến hành trao giải Nhì cho BU36, đồng giải Ba cho BU20 và BU38

Trong lễ tổng kết, BTC cũng tiến hành trao giải Nhì cho BU36, đồng giải Ba cho BU20 và BU38.

Ngay sau khi kết thúc trận chung kết, hơn 100 cầu thủ và cổ động viên đã cùng tập trung tại Canteen Toà Nhà để liên hoan tổng kết và trao giải.

Ngay sau khi kết thúc trận chung kết, hơn 100 cầu thủ và cổ động viên đã cùng tập trung tại canteen tòa nhà để liên hoan tổng kết và trao giải. Lễ tổng kết được kết thúc vào 22h cùng ngày khép lại một mùa giải FSOFT Close 2014 thành công.

FSOFT Close 2014 có sự góp mặt của 8 đội bóng, chia hai bảng, gồm những cầu thủ xuất sắc nhất đến từ 7 đơn vị sản xuất: BU17, BU38, BU5, BU20, BU36, BU39 và một đơn vị hỗ trợ sản xuất BA. Đây là giải đấu truyền thống được tổ chức hằng năm, kể từ 2006. Năm ngoái, với 5 trận gồm một hòa và 4 thắng, BU17 đã đăng quang giải đấu và trở thành đội bóng mạnh nhất FPT Software Đà Nẵng.

 Tô Ngà

Ảnh: Hữu Phong

Ý kiến

()