Chúng ta

'Bắt' xu hướng áo khoác cho mùa đông 2013

Thứ ba, 3/12/2013 | 18:04 GMT+7

3 xu hướng áo khoác dưới đây sẽ giúp bạn ấm áp, đẹp và sành điệu trong suốt mùa đông dài này.
> Phong cách với legging độc và quái

a

Việc luôn update các xu hướng áo khoác mới nhất là một việc làm thông minh, giúp bạn luôn có những lựa chọn sáng suốt nhất trong mỗi lần shopping. Ảnh: S.T.

Một trong những khoản đầu tư "đáng đồng tiền bát gạo" nhất của phái đẹp trong mùa đông chính là áo khoác. Tìm được một chiếc áo khoác đẹp, tôn dáng, lại sành điệu và nổi bật có thể khiến bạn diện được cả mùa đông chắc chắn là mục đích của nhiều quý cô mỗi khi bước vào hàng quần áo. Chính vì vậy, việc luôn update các xu hướng áo khoác mới nhất là một việc làm thông minh, giúp bạn luôn có những lựa chọn sáng suốt nhất trong mỗi lần shopping.

Và hôm nay, để dễ dàng tìm kiếm "chiếc áo khoác trong mơ" của mình, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 xu hướng áo khoác trong mùa đông này nhé.

1. Áo khoác không tay

Nhiều người không thích áo khoác không tay vì nghĩ dù sao thì mặc vào nó cũng vẫn lạnh. Tuy vậy, với chất liệu dày dặn, những chiếc áo khoác này vẫn giúp bạn vượt qua mùa đông một cách dễ dàng. Và dù sao thì bạn vẫn còn hàng tá lớp áo len phía dưới cơ mà.

Những chiếc áo khoác không tay trong mùa đông năm nay thường có kiểu dáng dài ngang bắp chân, vì mang chất liệu dày nên sự gia giảm này là cần thiết bởi chúng tạo sự cân bằng và nét thời thượng cho chiếc áo. Bên cạnh đó, những gam màu tươi sáng, nổi bật cũng là một phụ gia được cho thêm vào áo khoác không tay năm nay, biến chúng thành những chiếc áo khoác đa năng nhất, mặc được từ nơi làm việc đến tận buổi tiệc đêm.

2. Áo khoác tomboy

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác dày dặn, ấm áp tuyệt đối và có phần bụi bặm, cá tính thì còn gì hợp hơn ngoài những chiếc áo parka hoặc bomber jacket? Với lớp áo ngoài ngăn gió, lớp bông, nỉ bên trong giúp bạn giữ ấm, ngoài ra lại có thêm phần mũ rộng, rồi những đường viền lông cầu kỳ, kiểu dáng lớn, rộng rãi... Những chiếc áo này mang đầy đủ ưu điểm cho một chiếc áo mùa đông hoàn hảo của bất cứ cô nàng nào.

3. Áo khoác dáng rộng

Áo khoác dáng rộng hay áo khoác oversized là một lựa chọn "lạ mà quen" của phái đẹp. Chúng ta thường tìm cho mình những chiếc áo khoác dáng dài vào mùa đông, nhưng năm nay, hãy thử "hào phóng" hơn, tìm đến những chiếc áo khoác vừa dài lại rộng xem sao. Với xu hướng của mùa đông năm nay, áo khoác với chiều dài ngang bắp chân, ve áo lớn, cầu vai tròn và các đường cắt cúp mạnh mẽ, dứt khoát sẽ lên ngôi. Và với những chiếc áo này, bạn sẽ chẳng phải lo nhìn mình luộm thuộm đi chút nào bới chúng sẽ tạo nên một điểm nhấn thật thanh lịch và đầy phá cách cho bạn.

(Theo Afamily)

Ý kiến

()