Chúng ta

Ba vé vào chung kết Miss FE Đà Nẵng đã có chủ

Chủ nhật, 19/10/2014 | 22:11 GMT+7

Nguyễn Thị Minh Trang, Trương Hồng Công và Nguyễn Thị Mai sẽ đại diện cho chủ nhà Đà Nẵng tranh tài tại cuộc thi chung kết Miss FE toàn quốc vào đầu tháng 11 tới.

Vượt qua 4 thí sinh khác ở vòng loại Miss FE khu vực Đà Nẵng, Minh Trang, Hồng Công và Nguyễn Thị Mai sẽ bước vào chung kết cùng với đại diện của khu vực Hà Nội và TP HCM.

Vòng chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức tập trung do ĐH FPT khu vực Đà Nẵng làm chủ nhà vào đầu tháng 11 tới. Dự kiến, số lượng gồm: Hà Nội 7 thí sinh, TP HCM - 5 thí sinh và Đà Nẵng 3 thí sinh vào chung kết cuộc thi.

Cuộc thi “Người đẹp FE 15 năm” nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, nhân cách và bản lĩnh của nữ cán bộ nhân viên khối Giáo dục đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, nhân viên nữ trong toàn khối FE. Đây cũng là dịp để nữ nhân viên ba miền có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện bản thân.

Những hình ảnh tại vòng loại Miss FE Đà Nẵng:

Vòng sơ loại Miss FE khu vực Đà Nẵng diễn ra vào tối 17/10 tại nhà hàng Hương Cau, đường 2 tháng 9, thành phố Đà Nẵng. Ngay từ 7h00, các lãnh đạo của FE đã có mặt đông đủ để chụp hình lưu niệm và dành những lời chúc mừng đến phái đẹp nhân ngày 20/10.

Vòng sơ khảo Miss FE khu vực Đà Nẵng diễn ra vào tối 17/10 tại nhà hàng Hương Cau, đường 2 tháng 9, TP Đà Nẵng. Ngay từ 7h00, lãnh đạo khối Giáo dục đã có mặt đông đủ để chụp hình lưu niệm và dành những lời chúc mừng đến phái đẹp nhân ngày 20/10.

Mở đầu chương trình là tiết mục vô cùng đặc sắc dành cho phái đẹp nhân ngày 20/10. Các thầy giáo sẽ hóa trang thành nữ sinh thi thanh lịch kèm theo các tiết mục hát, múa và nhảy để tăng thêm bầu khí sôi động.

Mở đầu chương trình là tiết mục dành cho phái đẹp nhân ngày 20/10. Các thầy giáo hóa trang thành nữ sinh thi thanh lịch kèm theo các tiết mục hát, múa và nhảy để tăng thêm bầu khí sôi động.

hành phần Ban giám khảo gồm: Nguyễn Thị Vi Hằng, Jeny Nam (tóc vàng) và Vũ Hải Bình

Ban giám khảo sẽ chọn ra 3 gương mặt đại diện cho FE Đà Nẵng bước vào vòng trong.

Vòng sơ loại có sự góp mặt của 7 thí sinh đến từ FU, Cao đẳng FPT, FSB và BĐB. Các thi sinh tiến ra sân khấu để chào Ban giám khảo và khán giải có mặt tại nhà hàng Hương Cau

Vòng loại có sự góp mặt của 7 thí sinh. Các thi sinh chào Ban giám khảo và khán giải có mặt tại nhà hàng Hương Cau.

Mở đầu phần thi của 7 thí sinh chính là biểu diễn trang phục áo dài truyền thống của người Việt Nam

Thí sinh biểu diễn trang phục áo dài truyền thống trong phần thi đầu tiên.

Phần thi năng khiếu chứng kiến nhiều tiết mục độc đào đến từ 7 thí sinh như đọc thơ, múa kết hợp hát …

Phần thi năng khiếu chứng kiến nhiều tiết mục độc đáo của 7 thí sinh như đọc thơ, múa kết hợp hát …

iết mục “Chiều lên bản thượng” kết hợp giữa 3 thí sinh Nguyễn Thị Minh Trang, Trương Hồng Công và Lê Thị Xuân Hà được Ban giám khảo đánh giá rất cao

Tiết mục “Chiều lên bản thượng” kết hợp giữa 3 thí sinh Nguyễn Thị Minh Trang, Trương Hồng Công và Lê Thị Xuân Hà được Ban giám khảo đánh giá cao.

Ở nội dung thi vấn đáp, thí sinh được trải qua rất nhiều câu hỏi thú vị ở nhiều lĩnh vực kiến thức khác nhau như tình yêu, gia đình, xã hội, văn hóa …

Ở nội dung thi ứng xử, thí sinh được trải qua rất nhiều câu hỏi thú vị ở nhiều lĩnh vực kiến thức…

Dù thời gian suy nghĩ chỉ có 30 giây nhưng đa phần các thí sinh đều kịp đưa ra được những quan điểm của mình khiến khán giả liên tục vỗ tay tán thưởng

Dù thời gian suy nghĩ chỉ có 30 giây nhưng đa phần các thí sinh đều đưa ra được những quan điểm của mình.

an giám khảo phải làm việc cân não do sự “cân sức cân tài” giữa các thí sinh

Ban giám khảo gặp khó khi chọn bởi sự “cân sức cân tài” của các thí sinh.

Nhiều lãnh đạo của FE cũng nhanh chóng đưa ra câu hỏi dành cho thí sinh để tạo thêm bầu khí cạnh tranh cũng như đem lại tiếng cười cho cuộc thi

Nhiều lãnh đạo của FE cũng nhanh chóng đưa ra câu hỏi dành cho thí sinh để tạo thêm bầu khí cạnh tranh cũng như đem lại tiếng cười cho cuộc thi.

Một câu hỏi với nội dung ngoài lề “Bạn định Nghĩa gì về tình một đêm ? Và bạn có thích tình một đêm hay không?”, nhiều thí sinh đưa ra câu trả lời trái chiều nhau nhưng đều giải thích một cách sâu sắc

Một câu hỏi với nội dung ngoài lề “Bạn định Nghĩa gì về tình một đêm ? Và bạn có thích tình một đêm hay không?”, nhiều thí sinh đưa ra câu trả lời trái chiều nhau.

7 thí sinh đang rất hồi hộp chờ đợi kết quả từ Ban giám khảo

7 thí sinh hồi hộp đợi kết quả từ Ban giám khảo

Kết thúc chương trình, 3 người đẹp gồm Nguyễn Thị Minh Trang (FU), Trương Hồng Công (BĐB) và Nguyễn Thị Mai (FSB) đã lọt vào vòng Chung kết Miss FE 15 năm tổ chức tại Đà Nẵng tháng 11 tới.

Kết thúc chương trình, 3 người đẹp Nguyễn Thị Minh Trang, Trương Hồng Công và Nguyễn Thị Mai đã lọt vào vòng Chung kết Miss FE 15 năm tổ chức tại Đà Nẵng tháng 11 tới.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()