Chúng ta

65 nhân viên khối Giáo dục chinh phục Fansipan

Thứ bảy, 27/9/2014 | 12:59 GMT+7

Vùng miền tham gia chinh phục Fansipan đông nhất của Khối dục FPT là TP HCM với 26 người. Đặc biệt, 11 Giám đốc các đơn vị trong Khối Giáo dục từ Nam ra Bắc cũng chinh phục Fansipan từ ngày 27 đến 30/9.
> Khối Giáo dục hỗ trợ 50% kinh phí leo Fansipan

a

Nhân viên khối giáo dục rất háo hức chuẩn bị chinh phục Fansipan.

Theo đại diện Ban tổ chức, 21h15 ngày 27/9, tàu sẽ xuất phát từ Hà Nội đưa CBNV khối Giáo dục chinh phục Fansipan. Trước đó, 26 CBNV của Khối Giáo dục HCM đã bay ra Hà Nội chuẩn bị cho chuyến đi này. Hiện, mọi công tác chuẩn bị cho chuyến đi đã hoàn tất. Ban tổ chức cũng thuê dịch vụ tour để dẫn đường và mang vác hành lý giúp trong quá trình di chuyển.

Đặc biệt, trong chuyến đi lần này, anh Lê Trường Tùng, Chủ tịch HĐQT ĐH FPT, và 11 Giám đốc của các đơn vị thành viên trong Khối Giáo dục cũng tham gia leo núi.

Anh Vũ Chí Thành, Giám đốc FPT Polytechnic Hà Nội, chia sẻ: "Đây là lần đầu tôi chinh phục Fansipan, cảm giác rất háo hức bởi leo núi mà một cách vượt qua bản thân và tạo thêm nhiều năng lượng mới cho công việc. Chuyến đi còn là dịp để các CBNV Khối Giáo dục cùng nhau vượt thử thách và hiểu nhau hơn".

Cách đây một tháng, anh Thành lên Sapa nhưng phải hủy leo núi vì có việc đột xuất. Trước chuyến đi, anh Thành bị đau mắt đỏ, cũng may kịp khỏi cho chuyến đi này. Trong hành lý của anh Thành đầy đủ giầy leo núi, tất chống vắt, quần mưa, áo gió có mũ, găng tay leo núi... Ngoài ra, anh còn có thêm gậy leo, thuốc chống muỗi, đèn pin, cờ tổ quốc.

Leo lên đỉnh Fansipan để CBNV trải nghiệm, khám phá sức mạnh của cá nhân và tinh thần làm việc nhóm là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm Khối Giáo dục tròn 15 tuổi. Đặc biệt, toàn thể CBNV của ĐH FPT ký hợp đồng lao động chính thức có quyền tham gia vào chuyến du lịch thám hiểm này với 50% chi phí bao gồm tiền vé máy bay, tàu, xe đi lại, tiền tour sẽ được nhà trường hỗ trợ.

Fansipan là ngọn núi cao nhất Việt Nam, cũng là cao nhất trong ba nước Đông Dương nên được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương”, thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn, cách thị trấn Sapa khoảng 9 km về phía Tây Nam. Núi nằm giáp giữa hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu thuộc vùng Tây Bắc Việt Nam. Theo tiếng địa phương, núi tên là "Hủa Xi Pan", nghĩa là phiến đá khổng lồ chênh vênh. Trước đó, nhiều đơn vị, cá nhân trong FPT cũng tham gia chinh phục Fansipan.

Lưu Vân

Ý kiến

()