Chúng ta

4 MV của FSchool Music Storm 2014 gây 'sốt'

Thứ tư, 7/5/2014 | 16:26 GMT+7

Cuộc thi MV âm nhạc trực tuyến lần đầu tiên được tổ chức cho học trò FPT School mang tên FSchool Music Storm 2014 đã bước vào vòng chung khảo với cuộc chạy đua "nóng hổi" của 4 MV xuất sắc.
> 'Em đã biết tự lập và sống vì mọi người hơn'

a

FSchool Music Storm 2014 đã đi tới chặng cuối đầy hấp dẫn.

Sau nhiều vòng thi, Ban giám khảo FSchool Music Storm 2014 đã chọn ra 4 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung khảo là: Nguyễn Khánh Thy (lớp 10A), Cao Ngọc Anh (lớp 10B), Bùi Thế Dân (10D) - Vũ Thanh Thiên (10B), Bùi Phương Nam (10D).

Ngày 6/5, 4 thí sinh này chính thức bước vào giai đoạn hai của cuộc thi - vòng thi trực tuyến với 4 MV đã được hoàn thiện. Ở giai đoạn này, các MV sẽ được đưa lên Youtube của FPT School và Fanpage chính thức của cuộc thi “FSchool Music Storm 2014” để bình chọn.

Các thí sinh có thể share clip từ Fanpage của chương trình để bạn bè và người thân tham gia bình chọn bằng hình thức nhấn “Like” hoặc “Comment”. Lượt “Like” và “Comment” sẽ được tính cả ở Fanpage chương trình và kênh Youtube của trường. Trong trường hợp các clip có số lượt “Like” bằng nhau, BTC sẽ dựa vào số lượt “Comment” và “View” để đánh giá.

Số điểm tính từ lượt “Like” và “Comment” chiếm tối đa 30% tổng số điểm của clip; 70% điểm còn lại do Hội đồng nghệ thuật quyết định dựa trên nội dung, diễn xuất và quá trình thí sinh sản xuất clip dự thi.

FSchool Music Storm 2014 là cuộc thi MV âm nhạc trực tuyến lần đầu tiên được tổ chức cho học trò FPT School. Cuộc thi là một trong những hoạt động hưởng ứng tháng Thanh niên, 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời, cuộc thi nhằm phát hiện, tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng nghệ thuật của trường, do Phòng phát triển cá nhân và câu lạc bộ hoạt động tổ chức sự kiện F-Events tổ chức.

Cùng thưởng thức 4 MV chính thức bước vào vòng tranh tài cuối cùng của chương trình:

Thí sinh Ngọc Anh với ca khúc 'Thị trấn' (Quốc Bảo)

Thí sinh Khánh Thy với ca khúc 'Radioactive' (ImagineDragons)

Thí sinh Thế Dân - Thanh Thiên với ca khúc 'Rap God Choreography' (Eminem)

Thí sinh Phương Nam với ca khúc 'Về ăn cơm' (Sa Huỳnh)

Lưu Vân

Clip: FPT School


Ý kiến

()