Chúng ta

WCS ngạc nhiên về khả năng thiết kế của người FPT

Thứ năm, 8/3/2012 | 10:59 GMT+7

Chiều 9/3 tới, BTC cuộc thi Thiết kế Poster và slogan cho chương trình Nói không với tiêu thụ động vật hoang dã sẽ bắt tay vào chấm giải.
> Góc nhìn khác về động vật hoang dã / Một số bài dự thi poster Go For Zero / 'Chúng tôi cần được bảo vệ'

Khởi động từ cuối năm 2011, cuộc thi đã thu hút nhiều người FPT từ nhiều đơn vị như FPT Software, FPT Telecom, Đại học FPT, FPT HO tham gia.

wcs-137453-1412974348.jpg

Tính đến ngày 29/2, đã có tổng cộng 18 tác phẩm dự thi. Trong đó, có những tác giả gửi nhiều tác phẩm.

Bằng sự sáng tạo, đầu tư, các tác phẩm dự thi đều thể hiện được thông điệp truyền tải tới cộng đồng là bảo vệ những loài động vật hoang dã.

Chị Lê Minh Thảo, WCS, thành viên của BTC cho biết, phía WCS ngạc nhiên trước sự nhiệt tình và khả năng thiết kế của người FPT.

"Phần lớn các tác phẩm đã thể hiện được nguy cơ bị tiêu diệt của các loài động vật hoang dã và kêu gọi những hành động của con người. Đây là một điều rất vui bởi các bạn có hiểu biết và trách nhiệm lớn trước số phận của các loài động vật hoang dã nói riêng và môi trường nói chung", chị Thảo nói.

Thành viên của BTC cũng tiết lộ, một số tác phẩm có ý tưởng khá độc đáo, kỹ thuật thể hiện tốt xứng đáng nhận được giải cao.

Theo kế hoạch, ngày 9/3 tới, BTC sẽ có buổi làm việc để chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất.

Cuộc thi Thiết kế áp phích kèm khẩu hiệu cho Chương trình “Go For Zero”

Thiết kế giành giải Nhất sẽ được sử dụng trong các hoạt động của Chương trình “Go For Zero”. Ngoài ra, người đạt giải cao nhất của cuộc thi cũng sẽ nhận được 1 chiếc Máy ảnh Nikon S3100 14.0 MP.

Giải Nhì sẽ nhận được 1 chiếc iPod Shuffle 4 GB. Giải Ba sẽ nhận được 1 máy nghe nhạc MP3 4GB. 10 cá nhân đạt giải Khuyến khích sẽ nhận được chiếc áo của Go For Zero kèm theo móc khóa và huy hiệu đặc biệt của Go For Zero.

Tô Ngà

Ý kiến

()