Chúng ta

Ủng hộ 46 triệu đồng cho CBNV FPT vùng lũ

Thứ ba, 18/8/2015 | 16:42 GMT+7

Sau trận mưa lũ lịch sử ở nhiều tỉnh thành phía Bắc vừa qua, đại diện FPT Telecom và FPT Shop đã đến thăm và hỗ trợ cho CBNV bị thiệt hại. 

Trận lũ cuối tháng 7, đầu tháng 8 đã khiến nhiều gia đình CBNV ở các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng, thiệt hại về tài sản, đồ đạc, nhà cửa. 

11755881-873815476020547-62216-9254-2175

Mưa lũ ở Quảng Ninh vừa qua gây nhiều thiệt hại cho CBNV. Ảnh: FB.

Các chi nhánh của FPT Telecom không bị ảnh hưởng nhiều về hạ tầng nhưng đời sống nhân viên gặp nhiều khó khăn do mưa lũ, đặc biệt là Quảng Ninh. Nhiều nhà CBNV bị ngập úng, tài sản trong ao và ruộng bị cuốn trôi, nhà bị sạt lở, đổ tường, hỏng nhà bếp và công trình phụ, hàng loạt thiết bị điện tử trong nhà bị hư hại như tủ lạnh, máy giặt, máy tính, xe máy...

Để giúp CBNV khắc phục khó khăn, Giám đốc các chi nhánh FPT Telecom sẽ đến thăm và trao quà cho 16 CBNV ở 4 chi nhánh tỉnh bị thiệt hại gồm 12 CBNV ở Quảng Ninh, 2 người ở Điện Biên, một người ở Sơn La và một nhân viên ở Bắc Giang với mức hỗ trợ từ 1-2 triệu đồng mỗi người. Tổng số tiền đơn vị hỗ trợ CBNV là 26 triệu đồng, trích từ Quỹ "Người FPT vì cộng đồng".

Anh Trần Đức Quý, Trưởng phòng Kế toán miền Bắc, FPT Retail, cho hay, trong trận lụt vừa qua, rất may mắn khi công ty chỉ có một nhân viên bị ảnh hưởng nên việc ủng hộ chủ yếu dành cho CBNV làm việc tại shop trong những ngày mưa lũ. Ngoài ra, nhiều lãnh đạo, đồng nghiệp cũng đã hỗ trợ riêng cho gia đình Hoàng Thị Lụa, FPT Shop Quảng Ninh, bị thiệt hại nặng nhất. Tổng số tiền ủng hộ trong đợt này là 20 triệu đồng trong đó có 7,5 triệu đồng từ Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" còn lại là đóng góp của nhân viên khối ngành hàng. 

>> Cuộc sống người FPT phía Bắc xáo trộn vì mưa

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()