Chúng ta

Trao 200 suất quà cho Bệnh viện Sản - Nhi Đà Nẵng

Thứ năm, 12/3/2015 | 09:06 GMT+7

Nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng Ngày FPT Vì cộng đồng, người FPT tại Đà Nẵng sẽ trao 200 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Phụ Sản - Nhi vào chiều ngày 13/3.

Từ năm 2010, FPT đã chọn 13/3 là Ngày FPT Vì cộng đồng để mỗi CBNV tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Năm nay, ngoài hoạt động hiến máu nhân đạo mang tên “Tiếp nguồn sinh khí”, FPT Đà Nẵng còn triển khai trao tặng 200 suất quà cho Bệnh viện Phụ Sản - Nhi, TP Đà Nẵng. Cũng trong đợt này, FPT Đà Nẵng trao 2 tủ sách và 4 bộ máy vi tính cho hai trường tiểu học nghèo tại Nam Trà My, Quảng Nam, gồm trường Tiểu học Ngọc Linh và Tiểu học Trà Vân. CLB Ánh sáng Tình nguyện sẽ chịu trách nhiệm trao tặng sách.

Bên cạnh chương trình chính, BTC còn kêu gọi sự trợ giúp của người FPT cho ba trường hợp đặc biệt khó khăn đang điều trị tại phòng Hồi sức của bệnh viện do các bệnh nhi từ 19 tháng đến 13 tuổi này phải dùng thuốc ngoài danh mục bảo hiểm.

Anh-9-JPG-1425977755-5917-1426120344.jpg

Người FPT Đà Nẵng sẵn sàng cho một loạt các hoạt động hưởng ứng Ngày FPT Vì cộng đồng năm nay. Ảnh: Quang Cường.

Chị Ngô Thị Mỹ Dung, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng, chia sẻ: “200 suất quà sẽ bao gồm các vật dùng thiết yếu và tiền mặt. Riêng 3 trường hợp đặc biệt kể trên, Ban tổ chức đang tích cực kêu gọi sự hỗ trợ từ mọi người". 

Tính đến nay, có gần 120 CBNV FPT Đà Nẵng đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo và trao tặng quà tại Viện Phụ Sản - Nhi. Tình nguyện viên có đăng ký tham gia liên hệ Ms. Ngô Thị Mỹ Dung qua email: DungNTM4@fpt.com.vn.

Để đảm bảo sức khỏe, trước khi hiến máu, CBNV nên ăn sáng nhưng không uống sữa, trà, cafe. Chương trình hưởng ứng Ngày FPT Vì cộng đồng sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 13/3 tại toà nhà FPT, khu công nghiệp An Đồn, TP Đà Nẵng.

Ngày 13/3 năm nay dự kiến thu hút khoảng 2.500 người FPT ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ tham gia các hoạt động thiết thực để đóng góp cho cộng đồng. Với thông điệp "Chắp cánh ước mơ", trong năm 2015, các hoạt động vì cộng đồng của FPT sẽ tập trung vào việc giúp trẻ em nghèo trên mọi miền tổ quốc tiếp cận tri thức mới và CNTT thông qua việc trao tặng 28 tủ sách và máy tính.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()