Chúng ta

Sơn Tùng M-TP sẽ 'cháy' hết mình, gây quỹ vì cộng đồng

Thứ tư, 5/7/2017 | 14:50 GMT+7

Chàng ca sĩ yêu thích của giới trẻ khiến fan hào hứng khi quyết định tham gia biểu diễn, giao lưu trong đêm nhạc gây quỹ tủ sách vì cộng đồng - Happy Bee tại FPT Polytechnic Hà Nội.

Đêm nhạc gây quỹ diễn ra lúc vào ngày 25/7 tại Cao đẳng Thực hành FPT. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 7 năm thành lập trường của FPT Polytechnic. Trước đó, Hội thao với các môn thi Kéo co nam, Đi xe đạp chậm và Vật tay dành cho sinh viên được tổ chức vào sáng ngày 23/7 và Chương trình Homecoming - Ngày trở về của cựu sinh viên sẽ diễn ra chiều ngày 25/7.

Sơn Tùng luôn có sức hút rất lớn đối với các bạn trẻ. Năm 2017 là năm thành công của anh với những bản hit trăm triệu lượt xem trên kênh Youtube.

Sơn Tùng luôn có sức hút rất lớn đối với các bạn trẻ. Tháng 7 là con số đáng nhớ với Sơn Tùng M-TP và trường Cao đẳng Thực hành FPT (FPT Polytechnic). Đây là tháng sinh nhật của nam ca sĩ, đồng thời là mốc 7 năm thành lập trường.

Ban tổ chức tiết lộ sân khấu ngoài trời được đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh, ánh sáng, với các tiết mục biểu diễn của nhiều khách mời. Với sự xuất hiện của khách mời đặc biệt, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, chương trình sẽ kiểm soát chặt vé vào cửa.

Các sinh viên tham gia hoạt động bên lề sự kiện sẽ nhận được tấm vé "thần thánh" này. Các hoạt động này sẽ được BTC cập nhật liên tục tại Facebook FPT Polytechnicwebsite của trường. 

Chia sẻ trước sự kiện, Sơn Tùng cho biết: “Mỗi năm vào dịp sinh nhật, Tùng luôn muốn tổ chức những sự kiện để gặp gỡ, chia vui cùng người hâm mộ. Niềm vui sẽ trọn vẹn hơn nếu chúng ta chia sẻ với mọi người". Anh sẽ gửi tặng các sinh viên những bản hit trong năm và giao lưu với khán giả trong chương trình. 

Kim Ngân

Ý kiến

()