Chúng ta

Sinh viên Cao đẳng FPT 'Rung chuông vàng'

Thứ sáu, 3/4/2015 | 09:52 GMT+7

FPT Polytechnic Hà Nội sẽ tổ chức cuộc thi “Rung chuông vàng Marketer” dành cho sinh viên vào ngày 16/4 tại hội trường H307, tòa nhà FPT Polytechnic, Hàm Nghi, Hà Nội.

rung-chuong-vang-620.jpg

40 sinh viên có thành tích học tập tốt của Cao đẳng FPT sẽ tranh tài tại cuộc thi "Rung chuông vàng".

Cuộc thi có sự tham gia của 40 sinh viên FPT Polytechnic có thành tích học tập tốt tại chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp, Marketing và Sales.

Thí sinh sẽ ngồi trên sàn thi đấu theo các vị trí được đánh số từ 1 đến 40. Mỗi thí sinh đều có cơ hội tham gia 2 vòng thi gồm vòng 1 (15 câu) và vòng 2 (5 câu). Mỗi câu hỏi thí sinh có 15 giây để trả lời. Cuộc thi có thể dừng lại trước câu 20 và thí sính sau cùng còn lại trên sàn thi đấu lúc đó sẽ đoạt giải. Giải thưởng dành cho quán quân cuộc thi là 1 triệu đồng, hoa và bằng khen.

Đây là lần thứ hai FPT Polytechnic tổ chức cuộc thi "Rung chuông vàng", là dịp để sinh viên giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, trải nghiệm những giờ phút giải trí lành mạnh. Thông tin chi tiết có thể liên hệ cô Trần Thị Hải Yến, Giảng viên Marketing, FPT Polytechnic Hà Nội, e-mail: yentth@fpt.edu.vn.

Lưu Vân

Ý kiến

()