Chúng ta

Phụ huynh xúc động khi nhận thư mời tri ân

Thứ năm, 27/10/2016 | 17:03 GMT+7

Những lá thư mời đầu tiên tham dự Ngày phụ huynh FPT Software Đà Nẵng đã đến tay bậc sinh thành, ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc xen lẫn niềm tự hào. 

Ngày 26/10, Ban tổ chức Ngày phụ huynh FPT Software Đà Nẵng đã nhận được điện thoại cảm ơn từ bác Trần Văn Hoàng, phụ huynh Trần Văn Tỵ, đơn vị R7.LE, khi bức thư mời tham dự Ngày phụ huynh đã đến gia đình tại xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. “Cảm ơn công ty đã gửi thư chúc mừng và thư mời tham dự Ngày phụ huynh. Tôi rất vui và cảm thấy an tâm vì con được làm việc ở môi trường mà công ty quan tâm đến cả gia đình nhân viên", bác nói.

Dù rất tiếc khi không thể tham dự được vì trùng lịch họp Đảng cuối năm, nhưng bác Hoàng vẫn tự hào và mong muốn công ty tiếp tục quan tâm đến cán bộ nhân văn cũng như đi đầu trong lĩnh vực CNTT.

ANH-9-JPG-2036-1419004643.jpg

Ngày phụ huynh là cơ hội để đấng sinh thành tìm hiểu về nơi con mình làm việc và công ty gửi lời cảm ơn đến người thân CBNV.

Phụ huynh của Phạm Đình Danh, đơn vị BSI.BS2, cũng đã nhận được thư ngày 26/10. Bác Phạm Văn Năm, xã Điện Quang, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, bày tỏ: "Năm 2014, bác và bác gái cũng đã đến tham dự Ngày phụ huynh của công ty, và được Ban tổ chức đón tiếp rất nồng nhiệt. Năm nay, khi nhận được thư mời, hai vợ chồng bác đã tranh thủ sắp xếp công việc ở quê để tham dự vì thấy đây là chương trình rất hay và ý nghĩa của công ty".

Thư chúc mừng và thư mời tham dự Ngày phụ huynh được FPT Software Đà Nẵng gửi vào ngày 25/10 theo hình thức chuyển phát nhanh bưu điện. Sau 2 ngày, Ban tổ chức đã thống kế được 812 thư được chuyển đến phụ huynh, những gia đình có địa chỉ rõ ràng hoặc khu vực trung tâm, thành phố đã nhận được thư.

Dự kiến chậm nhất đến ngày 31/10, tất cả phụ huynh FPT Software Đà Nẵng sẽ nhận được thư. Nếu trường hợp gia đình cán bộ nhân viên sau ngày 31/10 vẫn chưa nhận được thư có thể liên hệ Ban tổ chức: HaPTM@fsoft.com.vn và Dieudtx@fsoft.com.vn để được hỗ trợ.

Ngày Phụ huynh FPT Software Đà Nẵng dự kiến tổ chức vào 25/11, tại hai địa điểm là Nhà hát Trưng Vương và tòa nhà FPT Complex. Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 12h30 và kết thúc vào 17h30 cùng ngày. Chương trình gồm hai phần chính: Phần lễ tại Nhà hát Trưng Vương từ 13h đến 16h và tham quan FPT Complex lúc 16h30 đến 17h30. 

Bên cạnh đó, mỗi CBNV FPT Software và người thân có thể gửi những bức ảnh, tác phẩm thơ, văn tham dự cuộc thi “Bàn tay mẹ - Bờ vai cha - Ước mơ con bay xa” do công ty tổ chức trước thềm sự kiện Ngày phụ huynh. Thời gian nhận ảnh và bài dự thi từ nay tới hết ngày 31/10. Các tác giả đoạt giải sẽ được trao thưởng trong sự kiện Ngày Phụ huynh FPT Software 2016 diễn ra tại Hà Nội ngày 19/11; Đà Nẵng 25/11 và TP HCM 18/12. Hệ thống giải thưởng ở các hạng mục ảnh, thơ, văn sẽ bao gồm cho Phụ huynh và CBNV FPT Software với các hạng mục do BGK chấm và do độc giả bình chọn. Giá trị giải thưởng từ 200.000 đồng đến 3 triệu đồng.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh tổ chức gặp mặt, còn năm lẻ thường gửi thiệp tới các bậc sinh thành.

>> Phụ huynh FPT Software Đà Nẵng hài lòng công tác tiếp đón

Việt Nguyễn - Trúc Ly

Ý kiến

()