Chúng ta

Nhân viên FPT Trading cùng con trai tử vong do nghi ngộ độc thực phẩm

Thứ năm, 7/5/2015 | 08:58 GMT+7

Trong chuyến du lịch Thái Lan dịp 30/4-1/5 vừa qua, anh Ngô Đức Tuấn (Nhân viên đổi bảo hành nước ngoài, thuộc Trung tâm Dịch vụ Bảo hành FPT Trading) cùng cậu con trai út 4 tuổi đã không may qua đời, nguyên nhân có thể bị ngộ độc thực phẩm.

A-Tuan620-7995-1431082281.jpg

Sự ra đi của anh Tuấn và con trai 4 tuổi khiến nhiều đồng nghiệp thương xót. Ảnh: FTG.

Tranh thủ kỳ nghỉ kéo dài 6 ngày của đợt nghỉ lễ, vợ chồng anh Tuấn và hai con trai đã đặt tour đi du lịch Thái Lan cùng gia đình bên vợ thông qua một công ty du lịch lữ hành. Chuyến đi khởi hành từ Hà Nội đến Pattaya vào ngày 2/5. Ngay sau đó một ngày (3/5), anh Tuấn cùng cậu con trai út 4 tuổi có dấu hiệu bị ngộ độc. Dù được cấp cứu kịp thời nhưng cả hai bố con đều không qua khỏi.

Hiện chưa có thông tin chính xác về nguyên nhân khiến anh Tuấn và con trai tử vong. Tuy nhiên, ngoài hai bố con anh, các thành viên khác trong đoàn, trong đó có vợ và con trai lớn của anh, đều bình thường.

Anh Trần Quốc Dũng, Chủ tịch Công đoàn FPT Trading, cho biết, do đoàn vẫn đang ở Thái Lan để giải quyết sự việc nên thông tin về tình hình của hai bố con anh đều rất ít. Mọi người mới chỉ nhận được thông tin ban đầu và đang rất buồn thương cho hai bố con. Vợ anh Tuấn cùng Phó GĐ công ty lữ hành đã liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để nhờ giúp đỡ. Phía FPT cũng đang tích cực hỗ trợ trong khả năng có thể.

"Dự kiến hôm nay (ngày 7/5) thi thể hai bố con anh Tuấn sẽ được đưa về nước", đại diện FPT Trading chia sẻ. Theo ước tính, chi phí đưa thi thể từ Thái Lan về Việt Nam khoảng gần 300 triệu đồng.

Anh Ngô Đức Tuấn sinh năm 1978, gia nhập FPT Trading từ ngày 4/1/2010. Hiện anh là nhân viên đổi bảo hành nước ngoài thuộc Trung tâm Bảo hành dịch vụ. Trong mắt đồng nghiệp, anh luôn hòa đồng, vui vẻ và được nhiều người quý mến.

"Chúng tôi rất buồn khi nhận được hung tin. Anh Tuấn rất hiền lành và đối xử tốt với mọi người nên mấy ngày hôm nay không khí ở công ty luôn chùng xuống, ai cũng thương tiếc hai bố con", chị Phạm Thị Thu Trang, đồng nghiệp của anh Tuấn, ngậm ngùi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công đoàn FPT, Công đoàn FPT Trading, Quỹ Trường tồn và Qũy "Người FPT Vì cộng đồng" của đơn vị đã hỗ trợ gia đình anh Tuấn tổng số tiền 60 triệu đồng.

Bình Nguyên

Ý kiến

()