Chúng ta

Nhân viên FPT Telecom gặp nguy kịch trong tai nạn giao thông dịp Tết

Thứ tư, 17/2/2016 | 09:25 GMT+7

Anh Trần Ngọc Khải, nhân viên kinh doanh FPT Telecom Kiên Giang, bị tai nạn trên đường về quê và đang cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 6/2 (tức 28 Tết), trên đường về quê nội ở Thứ 9, huyện An Minh, Kiên Giang, anh Khải bị tai nạn giao thông và được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Kiên Giang. Anh bị chấn thương xương, bàng quang, thận và các cơ. Khải đã được phẫu thuật ngay trong ngày nhập viện nhưng hiện tại vẫn chưa tỉnh.

Khi bị tai nạn, anh Khải có chở theo một đứa cháu, nhưng rất may cháu bé chỉ bị trầy xướt nhẹ. Chị Danh Thị Mỹ, vợ anh Khải, cho biết, tình trạng của chồng được các bác sĩ chẩn đoán là rất nghiêm trọng.

41-5745-1455675203.jpg

Anh Trần Ngọc Khải trong một lần đi thị trường.

Trần Ngọc Khải gia nhập FPT Telecom ngày 1/10/2015 và là nhân viên phòng kinh doanh số 2 của chi nhánh Kiên Giang. Có vợ và có một đứa con trai 6 tuổi, Khải là trụ cột chính trong gia đình. Vợ anh bán bún riêu kiếm tiền mưu sinh hằng ngày.

Theo anh Trần Triệu Hùng, Giám đốc FPT Telecom Kiên Giang, nhà ở huyện Rồng Giềng, cách chi nhánh 45 km, nhưng Khải luôn là nhân viên tích cực, hoà đồng và có trách nhiệm trong công việc. “Tuy hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng sự cần mẫn và chịu khó là động lực cho Khải cố gắng”, anh Hùng chia sẻ.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Khải, Ban lãnh đạo và CBNV chi nhánh đã đến thăm hỏi, động viên và tổ chức quyên góp hỗ trợ gia đình đồng nghiệp vượt qua khó khăn.

Không còn cảnh gia đình quây quần, đầm ấm bên nhau như những năm trước. Tết năm nay với gia đình Khải chỉ có nỗi đau khi anh đang trong tình trạng hôn mê. Vợ Khải đã chạy vạy vay tiền để cứu chồng. Riêng chi phí phẫu thuật và thuốc điều trị trong lần mổ đầu tiên đã là 20 triệu đồng. Sắp tới, Khải sẽ phải phẫu thuật tiếp.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về số tài khoản của anh Trần Ngọc Khải: 0091000611668 tại Vietcombank chi nhánh Kiên Giang.

>> Nhân viên FPT Telecom xử lý sự cố trong mùng 1 Tết

Nguyên Văn

Ý kiến

()