Chúng ta

‘Ngày vui của bé’ tiếp diễn tại bệnh viện Ung Bướu

Thứ tư, 30/5/2012 | 19:59 GMT+7

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Chia sẻ nỗi đau mang lại nụ cười” của tập đoàn FPT, ngày 30/5, Ngân hàng Tiên Phong đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Ngày vui của bé” tại bệnh viện Ung Bướu TP HCM.
> FPT vì cộng đồng 13/3 / 'Một giờ được đến với các em có ý nghĩa lớn với chúng tôi'

Với mong muốn sẽ đem lại cho các em một ngày Quốc tế thiếu nhi thật ấm áp và ý nghĩa, các tình nguyện viên của TienPhong Bank đã tài trợ 160 phần quà bao gồm tiền, sữa và bánh cho các bệnh nhi tại bệnh viện Ung Bướu, số 3 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh. Ngoài ra, chương trình còn có 25 phần quà được trao cho 25 em có sinh nhật trong tháng 5.

Chị Trương Thanh Thanh - Giám đốc Trách nhiệm xã hội tập đoàn FPT và chị Nguyễn Quỳnh Nga – PGĐ TienPhong Bank HCM đã tham dự chương trình.

d

Chị Trương Thanh Thanh - Giám đốc Trách nhiệm xã hội tập đoàn FPT trao quà cho các em bị ung thư. Ảnh: Vũ Giang.

Phát biểu trong chương trình, chị Nguyễn Quỳnh Nga chia sẻ: “Chúng tôi mong rằng chương trình ngày hôm nay sẽ đem lại cho các em một niềm vui nho nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Mong rằng các em cùng gia đình sẽ luôn lạc quan để vượt qua bệnh tật”.

Cùng với lễ trao quà trên sân khấu thì chương trình thiện nguyện còn có những tiết mục văn nghệ, biểu diễn xiếc, ảo thuật…. đã đem đến một không khí thật hứng khởi và vui vẻ cho các cháu thiếu nhi cùng gia đình bệnh nhân tại bệnh viện Ung Bướu.

d

Chị Nguyễn Quỳnh Nga – PGĐ TienPhong Bank HCM phát biểu chia sẻ nhân ngày vui của bé cũng như chúc mừng 7 bé sinh nhật đúng ngày 1/6. Ảnh: Vũ Giang.

Để lại ấn tượng nhất trong chương trình là phần chia sẻ ước nguyện của các bệnh nhi. Bé Hoàng Vũ Duy Khánh ước: “Con ước con sẽ mau hết bệnh để được về nhà”. Điều ước của Khánh có lẽ cũng là mong ước của gần 200 bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Ung Bướu.

Những người thực hiện chương trình đều không giấu nổi sự xúc động khi lắng nghe những lời ước nguyện của các em.

“Tôi cảm thấy xúc động vô cùng, chỉ muốn thực hiện nhiều chương trình như thế này hơn nữa để giúp đỡ và đem lại niềm vui cho các em”, anh Nguyễn Kim Thành, cán bộ TienPhong Bank chia sẻ.

Cảm động trước tấm lòng của những người thực hiện chương trình “Ước mơ của bé”, chị Nguyễn Thị Tuyết (41 tuổi), mẹ của cháu Mai Tuấn Tú xúc động nói: “Tôi xin được cảm ơn các anh chị của Ngân hàng Tiên Phong đã đem đến cho các con chúng tôi những món quà rất ý nghĩa trong ngày Quốc tế thiếu nhi này”.

d

CBNV TienPhong Bank chia sẻ hạnh phúc với các bé nhân ngày sinh nhật.

Sau khi kết thúc chương trình tại sân khấu, các tình nguyện viên tiếp tục di chuyển về lại khoa nội 3 để trao quà cho các bé không đến hội trường.

Buổi thiện nguyện kết thúc vào xế chiều, các bác sĩ và bệnh nhi chia tay các tình nguyện viên trong quyến luyến.

Những chương trình thiện nguyện của TienPhong Bank nói riêng và tập đoàn FPT nói chung đã góp phần vào việc chia sẻ với những số phận khó khăn trong cuộc sống. Đây là một nét văn hóa tốt đẹp luôn được người FPT duy trì trong nhiều năm qua.

Tin: Thụy Anh

Ảnh: Vũ Giang

Ý kiến

()