Chúng ta

Nam nhân viên FPT Software cầu hôn nữ đồng nghiệp như trong phim

Thứ tư, 8/4/2015 | 22:08 GMT+7

Cố giữ vẻ bình tĩnh trước sự reo hò của đám đông, Bùi Quang Ngọc (FSU1.GNC) từ từ rút nhẫn, quỳ xuống và ngước ánh mắt trìu mến nhìn bạn gái, hít một hơi thật sâu rồi nói: "Em làm vợ anh nhé?". 

Trước lời đề nghị ngọt ngào của anh Ngọc, Nguyễn Thị Thanh Hà (FSU17) không thể kìm nén cảm xúc, cô gật đầu liên tục, ôm chầm lấy bạn trai rồi vỡ òa trong hạnh phúc. Một cái kết đẹp và đầy thi vị cho mối tình kéo dài gần 5 năm của đôi bạn trẻ. 

unnamed-8381-1428493948.jpg

Bùi Quang Ngọc chia sẻ, dù mọi người có cảm thấy màn cầu hôn của anh "sến", thì anh vẫn tự tin thực hiện bởi "nếu sến để có được người mình yêu thì sẵn sàng thực hiện".

Không cần là một ngôi sao để trở nên đặc biệt, sau buổi chiều nay (ngày 8/4), Nguyễn Thị Thanh Hà (FSU17.QA) đã trở thành cái tên khiến rất nhiều nữ CBNV FPT Software phải ghen tị và được nhắc đến nhiều nhất. Sau màn cầu hôn tại F-Ville, gia đình hai bên sẽ tiến hành những việc cần thiết để chuẩn bị cho một đám cưới, dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng tới. "Quá hạnh phúc và bất ngờ", nữ nhân vật chính xúc động nói.

Tình yêu của Ngọc và Hà bắt đầu từ những năm tháng thời sinh viên. Ngọc là lớp trưởng, Hà là trợ lý. Không chỉ giúp đỡ nhau trong học tập, sự khác biệt trong tính cách giữa một bản lĩnh xông xáo, đối lập hoàn toàn với vẻ rụt rè, nhút nhát đã trở thành chất xúc tác quan trọng để mối quan hệ phát triển lâu dài. "Tình yêu cứ thế diễn ra, tự nhiên, không cần phải nói gì nhiều bởi cả hai tự cảm thấy đối phương có ý nghĩa với mình", anh Ngọc thổ lộ. 

IMG-2403-JPG-2369-1428493948.jpg

Đôi bạn trẻ rạng ngời trong hạnh phúc. Thanh Hà bảo, 15 phút trước khi màn cầu hôn diễn ra, cô hoàn toàn không biết mình là nhân vật chính. Ảnh: Nguyễn Anh Tuấn.

Trong thời gian yêu nhau, cả hai từng vấp phải sự ngăn cản từ phía gia đình do cách biệt về địa lý. Tuy nhiên, sự kiên định, chân thành của Ngọc đã hóa giải mọi khó khăn. Và đó là lý do sau hơn một năm nung nấu ý tưởng cho màn cầu hôn này, hôm nay, anh đã tự tin hỏi cưới người yêu.

Để phần cầu hôn diễn ra một cách lãng mạn, Ngọc đã nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ đồng nghiệp. Mọi tình tiết đều đúng với kịch bản. Khi bạn bè đưa Hà xuống căng-tin, giai điệu trong bản tình ca "Một nhà" cất lên, hai người bạn gái dắt cô tiến về khu vực bể bơi. Trên mỗi bước đi của Hà, những cánh hoa hồng được rải xuống. Bên bể bơi, một nhóm nhảy Flash mob đã sẵn sàng trình diễn. Chú rể Bùi Quang Ngọc xuất hiện trong bộ lễ phục, bước ra giữa đám đông, tặng hoa cho cô gái rồi ngỏ lời.

Trước đó, chàng trai của GNC tâm sự, dù yêu nhau đã lâu nhưng anh vẫn rất hồi hộp chờ đợi phản ứng của bạn gái. "Có thể mọi người thấy kịch bản cầu hôn của mình hơi sến, nhưng sến để thể hiện tình cảm với người mình yêu, và có được hạnh phúc thì mình sẵn sàng thực hiện".

Rất lâu rồi không khí F-Ville mới sôi nổi như thế, nhiều người tò mò không chỉ vây quanh khu vực bể bơi mà còn ào ra ban công, không bỏ lỡ cơ hội chứng kiến màn thổ lộ tình yêu của đôi trẻ. Trần Ngọc Tú (FSU11) chia sẻ: "Thực sự ngưỡng mộ bạn nam khi có màn cầu hôn rất độc đáo bên cạnh hồ bơi trong thời tiết khá lạnh này. Mình nghĩ chắc bạn nữ không còn sự lựa chọn nào khác. Chúc hai bạn hạnh phúc". 

Hà Thanh Tùng (CO.CA), người thực hiện quay video, cho biết, đây không phải lần đầu tiên anh quay màn tỏ tình, nhưng khi chứng kiến cách cầu hôn đặc biệt của Ngọc, Tùng rất bất ngờ và cảm thấy "hơi ghen tị". "Người ta thường nói con trai học về công nghệ thông tin đều khô khan và không lãng mạn so với các khối khác. Nhưng bạn trai hôm nay thật dũng cảm. Chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc bên nhau trên mọi nẻo đường của cuộc sống".

Giữa tháng 11/2014, tại F-Ville cũng đã diễn ra đám cưới tập thể với sự tham gia của 21 cặp đôi trong FPT Software. Theo thống kê sơ bộ, Công ty Phần mềm là đơn vị có nhiều cặp đôi là đồng nghiệp nhất tại FPT.

>> Video màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi FPT Software

Tô Ngà

Ý kiến

()