Chúng ta

Một số bài dự thi poster Go For Zero

Thứ tư, 4/1/2012 | 14:52 GMT+7

BTC cuộc thi thiết kế poster bảo vệ động vật hoang dã vừa công bố một số tác phẩm dự thi đã nhận được.

Những thiết kế này đều đã thể hiện được những tiêu chí do BTC đặt ra, như: Tính sáng tạo và thể hiện được lời kêu gọi tất cả mọi người tham gia bảo vệ động vật hoang dã.

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

Viết trong bài dự thi của mình, bạn Vũ Quang Tùng (FPT Arena) cho rằng, động vật hoang dã có thế giới riêng của chúng, mà ở đó, chúng được phát triển một cách bản năng, phù hợp với quy luật tự nhiên. Con người phải biết bảo vệ chúng.

Chị Lê Minh Thảo, đại diện Hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã tại Việt Nam (WCS) nhận xét, các ý tưởng gửi về đều rất hay, phong phú. Tuy nhiên, thông điệp về poster chưa được rõ ràng và chưa đặc sắc.

Từ nay đến khi khép lại cuộc thi, BTC kỳ vọng sẽ nhận được nhiều bài dự thi xuất sắc nữa.

Chúng ta giới thiệu một số tác phẩm của cuộc thi:

111111fptarenavuquangtung-582487-1412970

Tác phẩm dự thi số 1 của Vũ Quang Tùng (FPT Arena) với thông điệp: Đừng đối xử tàn nhẫn và coi đông vật hoang dã như đồ ăn.

Tác phẩm số 2 của Vũ Quang Tùng.

Tác phẩm số 2 của Vũ Quang Tùng.

Tác phẩm dự thi của bạn Nguyễn Thị Oanh (Cao đẳng thực hành FPT).

Tác phẩm dự thi của bạn Nguyễn Thị Oanh (Cao đẳng thực hành FPT).

Tác phẩm dự thi của bạn Cù Xuân Chung (FPT Telecom).

Tác phẩm dự thi của bạn Cù Xuân Chung (FPT Telecom).

Tác phẩm dự thi của sinh viên Đại học FPT.

Tác phẩm dự thi của sinh viên Đại học FPT.

Cuộc thi thiết kế áp phích kèm khẩu hiệu cho Chương trình “Go For Zero” được Hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã, Chương trình Việt Nam (WCS) phối hợp với FPT Arena và CLB FPT Green tổ chức từ giữa tháng 12.

Đối tượng dự thi bao gồm các CBNV, thực tập sinh làm việc tại Tập đoàn FPT hoặc các sinh viên, học viên đang theo học tại Trường ĐH FPT, các Trung tâm FPT Aptech, FPT Arena có niềm đam mê thiết kế, sáng tạo và có mong muốn tham gia bảo vệ, kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã.

Để tham gia, mỗi người sẽ gửi 1 bản thiết kế kèm theo phần trình bày ý tưởng thiết kế của mình có độ dài không quá 500 chữ về địa chỉ e-mail: LienLP@fsoft.com.vn. BTC lưu ý, các thiết kế phải được sáng tác trên khổ giấy A4, định dạng .jpeg, độ phân giải 300 dpi và dung lượng không quá 6 Mb.

Thiết kế giành giải Nhất sẽ được sử dụng trong các hoạt động của Chương trình “Go For Zero”. Ngoài ra, người đạt giải cao nhất của cuộc thi cũng sẽ nhận được 1 chiếc Máy ảnh Nikon S3100 14.0 MP.

Giải Nhì sẽ nhận được 1 chiếc iPod Shuffle 4 GB. Giải Ba sẽ nhận được 1 máy nghe nhạc MP3 4GB. 10 cá nhân đạt giải Khuyến khích sẽ nhận được chiếc áo của Go For Zero kèm theo móc khóa và huy hiệu đặc biệt của Go For Zero.

Tô Ngà

Ý kiến

()