Chúng ta

‘Mong được sang Mỹ thăm con’

Thứ hai, 10/12/2012 | 15:02 GMT+7

“Mong ước lớn nhất của tôi lúc này là được sang Mỹ thăm con một lần”, bác Lê Thị Kim Bông, mẹ chị Mai Thị Phương Anh, FSU1, đang onsite tại Mỹ, tâm sự.
> ‘Tôi ngưỡng mộ FPT Software’

Chia sẻ của bác Kim Bông khiến các phụ huynh và CBNV FPT Software hiện diện tại hội trường Nhà hát Bến Thành sáng 9/12 lặng đi vì xúc động.

“Phần giao lưu với phụ huynh có con onsite tại Mỹ khiến chúng tôi xúc động đến rơi nước mắt”, bác Tạ Tấn Ngọc, phụ huynh anh Tạ Trí Thành, FSU15, chia sẻ về tiết mục ấn tượng nhất tại Ngày phụ huynh FPT Software HCM.

Bác Bông cho biết, 7 năm gắn bó với FPT Software, chị Phương Anh đã có 4 năm đi onsite trong đó sống và làm việc một năm ở Nhật và 3 năm ở Mỹ.

Là trường hợp đặc biệt nên bác Bông nhận được rất nhiều sự quan tâm của lãnh đạo, CBNV FPT Software và các phụ huynh. Do chị Phương Anh đang xa nhà nên BTC đã cắt cử đồng nghiệp chăm sóc phụ huynh một cách chu đáo.

Cùng Chúng ta xem lại những hình ảnh của bác Bông trong Ngày Phụ huynh tại TP HCM:

d

Bác Bông cho biết, đây là lần thứ ba bác tham gia Ngày Phụ huynh.

d

Chia sẻ câu chuyện về con gái, chị Mai Thị Phương Anh, bác Bông nghẹn lại. Bằng cách ứng xử khéo léo và tự nhiên, MC Tuyết Vinh xin phép thay chị Phương Anh ôm bác vào lòng để kìm nén cảm xúc.

d

Các phụ huynh ngấn lệ trước chia sẻ của bác Bông. Ảnh: Mai Nhật.

d

"Nhà chỉ có hai mẹ con nên tất cả tình cảm và sự quan tâm đều dành cho người con gái đang xa xứ", bác Bông kể. Tiếp đó, bác Bông nhắc lại điều từng gửi gắm lãnh đạo FPT Software HCM từ Ngày Phụ huynh năm 2010.

d

Anh Nguyễn Đức Quỳnh (hàng đầu, giữa), GĐ FPT Software HCM, chỉ biết cười trừ khi chưa hoàn thành việc lo chồng con cho con gái bác Bông.

d

Bác Bông hào hứng khi đọc tặng CBNV và phụ huynh FPT Software bài thơ mới sáng tác.

d

Hơn 500 CBNV và phụ huynh FPT Software tham gia Ngày Phụ huynh nồng nhiệt đón nhận bài thơ.

d

Anh Quỳnh thay mặt Ban Lãnh đạo công ty tặng hoa cho phụ huynh và nhận sự gửi gắm mới.

>> Xem tiếp tại đây

Ý kiến

()