Chúng ta

Hơn 200 thí sinh đầu tiên đủ điều kiện nhập học ĐH FPT

Thứ tư, 5/8/2015 | 09:06 GMT+7

Ngày 3/8, sau hai ngày chính thức nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển vào hệ đại học chính quy, ĐH FPT công bố danh sách 207 thí sinh đầu tiên đủ điều kiện nhập học.

DH-FPT-620.jpg

Các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, trúng tuyển trong các kỳ thi tuyển sinh của ĐH FPT và có điểm thi môn Toán và hai môn khác (trong tổ hợp các môn xét tuyển của trường) tại kỳ thi THPT đạt trên 15 điểm đủ điều kiện để nhập học hệ đại học chính quy.

ĐH FPT cũng công bố thí sinh thuộc diện tuyển thẳng vào đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2015 hoặc đã tốt nghiệp THPT và có tổ hợp các môn xét tuyển tương ứng với ngành đăng ký học tại ĐH FPT đạt 21 điểm trở lên trong kỳ thi THPT quốc gia sẽ trúng tuyển vào trường. 

Năm 2015, ĐH FPT tuyển sinh 1.600 chỉ tiêu trên toàn quốc cho 8 ngành: Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Thiết kế đồ họa và Kiến trúc. Nhà trường công bố cấp 400 suất học bổng với tổng trị giá 38 tỷ đồng cho tân sinh viên, bao gồm 200 suất học bổng Nguyễn Văn Đạo và học bổng “Đầu tư cùng bạn”. Theo đó, thí sinh đạt giải Ba quốc gia trở lên tất cả các môn được nhận học bổng 100% của ĐH FPT.

Kỳ thi tuyển sinh đợt 3 năm 2015 của trường sẽ diễn ra vào ngày 6/9. Trước đó, trường đã tổ chức hai đợt tuyển sinh vào ngày 11/5 và 1/7. 

Là trường đại học đầu tiên do doanh nghiệp thành lập, ĐH FPT đã trở thành lựa chọn đầu tư xứng đáng cho tương lai của hơn 10.000 sinh viên. Theo thống kê, 98% sinh viên của trường có việc làm sau khi tốt nghiệp, 15% có việc làm tại nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản, Anh, Đức, Singapore, Australia… Mức thu nhập khởi điểm bình quân sau tốt nghiệp là 8,3 triệu đồng mỗi tháng.

>> Danh sách thí sinh đủ điều kiện vào ĐH FPT

Lưu Vân - Thu Chinh

Ý kiến

()