Chúng ta

FPT Telecom bổ nhiệm GĐ Quy hoạch và Phát triển mạng lưới

Thứ sáu, 2/10/2015 | 15:27 GMT+7

Anh Phạm Thủy Phong, cựu PGĐ Viễn thông liên tỉnh (VTN) của VNPT, vừa được Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà bổ nhiệm làm Giám đốc Quy hoạch và Phát triển mạng lưới của đơn vị.

Quyết định bổ nhiệm được Chủ tịch HĐQT FPT Telecom Chu Thanh Hà ký ngày 1/10 và có hiệu lực trong 3 năm, kể từ ngày 1/10 đến 30/9/2018. Anh Phạm Thủy Phong là tiến sĩ kỹ thuật chuyên ngành Thông tin vô tuyến phát thanh và Vô tuyến truyền hình.

1-FullSizeRender-3852-1443771045.jpg

Anh Phạm Thủy Phong sinh năm 1963. Trước khi về FPT Telecom, Giám đốc Quy hoạch và Phát triển mạng lưới từng trải qua nhiều vị trí tại VTN thuộc VNPT. Ảnh: Ngọc Tú.

Trước khi gia nhập FPT Telecom, anh Phong từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại Công ty Viễn thông liên tỉnh (VTN thuộc VNPT) như: Trưởng phòng Kỹ thuật nghiệp vụ điều hành; PGĐ VTN và mới nhất là PGĐ Ban Khai thác mạng tại Tổng công ty Hạ tầng mạng.

Với việc được bổ nhiệm là Giám đốc Quy hoạch và Phát triển mạng lưới của FPT Telecom, nhiệm vụ của anh Phong gồm: Tối ưu hoá hạ tầng mạng truyền dẫn, mạng access; Quy hoạch và phát triển mạng truyền dẫn, access phù hợp với mục tiêu tăng trưởng ngắn hạn và dài hạn; Phối hợp với BGĐ các đơn vị (Ban Quản lý đường trục, Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Bắc, Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Nam) hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch, chiến lược phát triển của đơn vị. “Dù mới là ngày đầu làm việc nhưng tôi thực sự ấn tượng với sự nhiệt tình và năng động của các đồng nghiệp FPT”, tân Giám đốc chia sẻ.

Trước đó, ngày 15/9, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom Chu Thanh Hà cũng đã ký quyết định bổ nhiệm anh Nguyễn Phú An, nguyên PTGĐ Smart Media, làm Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch của công ty.

Ngày 31/1, Công ty CP Viễn thông FPT bước vào tuổi 18 - cột mốc ghi dấu những thành tích đáng tự hào của đơn vị. Từ một trung tâm nhỏ bé ra đời năm 1997, FPT Telecom đã trở thành một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet hàng đầu Việt Nam.

Hiện Ban lãnh đạo FPT Telecom gồm: Chủ tịch Chu Thanh Hà; TGĐ Nguyễn Văn Khoa; các PTGĐ: Hoàng Trung Kiên, Vũ Mai Hương, Chu Hùng Thắng, Nguyễn Hoàng Linh. Cạnh đó, đơn vị còn có Giám đốc Công nghệ Vũ Anh Tú, GĐ Nhân sự Phạm Thị Thanh Toan; GĐ Tài chính Nguyễn Thanh Bình, GĐ Chiến lược và Kế hoạch Nguyễn Phú An, GĐ Quy hoạch và Phát triển mạng lưới Phạm Thủy Phong.

>> FPT xây tổ hợp Phần mềm và Giáo dục tại Cần Thơ

Nguyên Văn

Ý kiến

()