Chúng ta

FPT Telecom bổ nhiệm Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch

Thứ ba, 15/9/2015 | 15:42 GMT+7

Lần đầu tiên trong lịch sử 18 năm, Viễn thông FPT đã bổ nhiệm Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch.

Ngày 15/9, Chủ tịch HĐQT FPT Telecom Chu Thanh Hà đã ký quyết định bổ nhiệm anh Nguyễn Phú An làm Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch của công ty. Quyết định bổ nhiệm có hiệu lực trong 3 năm, kể từ ngày 15/9 đến 14/9/2018.

1-IMG-2620-7991-1442303548.jpg

Anh Nguyễn Phú An là Giám đốc chiến lược đầu tiên của FPT Telecom. Ảnh: Thanh Vân.

Tân Giám đốc Chiến lược có nhiệm vụ: Nghiên cứu và hỗ trợ công tác hoạch định chiến lược, các kế hoạch dài hạn, ngắn hạn cho Chủ tịch HĐQT và TGĐ; Xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược tại tất cả đơn vị trong FPT Telecom; Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho hoạt động thực thi chiến lược và các kế hoạch; Báo cáo tiến độ thực thi chiến lược, các kế hoạch triển khai, đồng thời tư vấn tham mưu về xu thế mới về công nghệ, kinh doanh, sản phẩm chiến lược mới cho Chủ tịch HĐQT và TGĐ…

Anh An nguyên là PTGĐ Smart Media  - Công ty Truyền thông, Quảng cáo Đa phương tiện - được thành lập bởi các cổ đông lớn như tập đoàn VNPT, Đài truyền hình Việt Nam, công ty MobiFone và tập đoàn truyền thông quốc tế WPP.

Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch của FPT Telecom tốt nghiệp Kỹ sư Điện tử - Tự động hoá tại Đại học Tổng hợp kỹ thuật Sophia (Bulgaria) và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh MBA Đại học Hawaii.

Trước đó, anh An có trên 5 năm công tác tại Vinaphone với vai trò Trưởng nhóm Kỹ sư quản lý và Phát triển mạng thông tin di động Vinaphone và 6 năm làm việc tại Ban Kế hoạch tập đoàn VNPT, tham gia các công việc trong lĩnh vực lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh; chịu trách nhiệm quản lý các dự án đầu tư, đàm phán hợp đồng kinh tế trong lĩnh vực thông tin di động, Internet và băng rộng…

Ngày 31/1, Công ty CP Viễn thông FPT bước vào tuổi 18 - cột mốc ghi dấu những thành tích đáng tự hào của đơn vị. Từ một trung tâm nhỏ bé ra đời năm 1997, FPT Telecom đã trở thành một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet hàng đầu Việt Nam.

Hiện Ban lãnh đạo FPT Telecom gồm: Chủ tịch Chu Thanh Hà; TGĐ Nguyễn Văn Khoa; các PTGĐ: Hoàng Trung Kiên, Vũ Mai Hương, Chu Hùng Thắng, Nguyễn Hoàng Linh. Cạnh đó, đơn vị còn có Giám đốc Công nghệ Vũ Anh Tú, GĐ Nhân sự Phạm Thị Thanh Toan và GĐ Tài chính Nguyễn Thanh Bình.

>> FTI tái cơ cấu tổ chức và luân chuyển cán bộ

Nguyên Văn

Ý kiến

()