Chúng ta

FPT Polytechnic HCM vinh danh 170 sinh viên xuất sắc

Thứ bảy, 13/6/2015 | 14:09 GMT+7

Trong tháng 6, Phòng Công tác sinh viên của Cao đẳng Thực hành FPT (FPT Polytechnic) phía Nam đã “đột kích” vào từng lớp, tuyên dương và trao thưởng cho hàng trăm sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2015.

Trong học kỳ đầu tiên của năm nay, FPT Polytechnic HCM ghi nhận 170 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Đặc biệt, với số điểm tổng kết đạt 9,61, em Nguyễn Thị Hồng Phúc (chuyên ngành Lập trình máy tính - thiết bị di động) đã trở thành "Ong vàng Poly" học kỳ Spring 2015.

"Đây là phần thưởng rất có ý nghĩa với em. Ở những học kỳ tiếp theo, em sẽ cố gắng hết mình để giữ vững phong độ của mình", Hồng Phúc chia sẻ.

anh1-6728-1434164502.jpg

Cùng với lễ tuyên dương và trao thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc tại FPT Polytechnic HCM, các hoạt động tương tự cũng lần lượt được tổ chức tại Đà Nẵng, Hà Nội và Tây Nguyên (ngày 13/6).

Lễ tôn vinh “Ong vàng Poly” được tổ chức định kỳ nhằm tuyên dương những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào. Thông qua hoạt động này, Cao đẳng Thực hành FPT mong muốn tạo động lực và khích lệ tinh thần sinh viên khi bước sang học kỳ mới.

Thiên Bình

Ý kiến

()