Chúng ta

FPT Online hào hứng làm thiện nguyện

Thứ tư, 7/11/2012 | 16:12 GMT+7

Sau một tuần phát động chương trình “Cùng FO chia sẻ nỗi đau - Mang lại nụ cười”, sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV công ty.
> FPT HCM bán ảnh làm từ thiện

Hiện nay, Tổng hội đơn vị đã nhận được sự đóng góp của CBNV hơn 23 triệu đồng. Theo đó, số tiền này sẽ được mua quà và sữa cho chuyến thăm và tặng quà cho 180 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP HCM diễn ra lúc 15h ngày 9/11.

Bên cạnh đó, FPT Online HCM cũng đăng ký tham gia bán hàng từ thiện trong ngày hội hoa hướng hương – Ước mơ của Thúy (lần 5) do báo Tuổi trẻ tổ chức ngày 11/11 tại Nhà văn hóa Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP HCM.

Để có những món hàng handmade mang hình ảnh hoa hướng dương như quy định của BTC đặt ra, ngày 4/11, hơn 20 CBNV đơn vị đã cùng hướng dẫn nhau thực hiện những sản phẩm đẹp mắt chuẩn bị cho gian hàng.

Theo chị Trần Lê Quỳnh Mai, cán bộ Tổng hội, sáng ngày 10/11, các CBNV đơn vị sẽ tiếp tục tham gia làm thêm các sản phẩm cho ngày hội hoa hướng dương.

Cùng Chúng ta ngắm những sản phẩm của FPT Online:

d

Buổi làm sản phẩm diễn ra tại quầy lễ tân, FPT Online.

d

Các CBNV cùng hướng dẫn nhau thực hiện.

d

Và tỉ mẩn thực hiện những chi tiết khó.

d

Chị Tô Thị Thùy Liên (phải) và Trần Minh Nguyệt, Khối hành chính - nhân sự, thực hiện ghép cánh hoa.

d

Không chỉ thu hút các CBNV nữ, chương trình còn thu hút cả cánh mày râu. Anh Đoàn Thanh Tâm (áo xanh), Khối game, đang thực hiện ghép khung hình.

d

Một trong những sản phẩm hoàn chỉnh của CBNV FPT Online.

Nguyên Văn

Ảnh: Quỳnh Mai

Ý kiến

()