Chúng ta

Chứng chỉ TOGAF đầu tiên

Thứ tư, 27/5/2009 | 17:00 GMT+7

Ngày 27/05, anh Nguyễn Anh Dũng - BU System - FPT IS INF đã thi đỗ chứng chỉ TOGAF (The Open Group Architectural Framework) với điểm số 83/101 (mức yêu cầu là 71/101).

Đây là chứng chỉ TOGAF đầu tiên của FPT IS và cũng là một trong các chứng chỉ được FPT IS chú trọng trong định hướng về công nghệ.

TOGAF (The Open Group Architectural Framework) là một framework kiến trúc tiêu chuẩn, sử dụng để phát triển các kiến trúc hệ thống thông tin cho một tổ chức, doanh nghiệp, giúp cho hệ thống có thể linh hoạt đáp ứng các yêu cầu mà không bị lệ thuộc vào một nhà cung cấp công nghệ cụ thể nào.

TOGAF được xây dựng bởi The Open Group, một liên minh trung lập về công nghệ được thành lập với sự tham gia của những nhà cung cấp và khách hàng IT hàng đầu thế giới: Capgemini, HSBC, IBM, HP, SUN, SAP, NEC... với tầm nhìn luồng thông tin không giới hạn (Vision of Boundaryless Information FlowTM) cho phép thiết kế tích hợp các hệ thống thông tin trong và giữa các doanh nghiệp dựa trên các tiêu chuẩn mở và tương tác thông tin toàn cầu.

Đạt được chứng chỉ TOGAF thể hiện sự cam kết của FIS trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ được chuẩn hoá dựa trên phương pháp luận TOGAF ADM (Architecture Development Method).

DươngBA (FIS Weekly)

Ý kiến

()