Chúng ta

Ba CLB ĐH FPT làm tất niên

Thứ bảy, 2/2/2013 | 09:54 GMT+7

Tối 31/1, CLB Vovinam FPT (FVC), Cóc Sài Gòn (CSG) và Cóc.Media (CMC) thuộc ĐH FPT cơ sở TP HCM tổ chức buổi giao lưu, chia tay các thành viên trước khi về quê đón Tết Quý Tỵ 2013.
> Văn nghệ dân gian 'thống lĩnh' Hội làng FPT HCM

Buổi tất niên diễn ra trong không khí ấm cúng tại ngay sân tập của CLB Vovinam FPT (FVC), thuộc ĐH FPT cơ sở TP HCM, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12.

Theo anh Nguyễn Thanh Huy, Chủ nhiệm CLB Vovinam FPT (FVC), để có buổi tiệc này, ba CLB cùng chuẩn bị trong hai ngày, gồm các món như: cơm chiên, salad, sandwich...

Ngoài ra còn có những tiết mục văn nghệ, trò chơi vận động. Sinh viên Trần Thanh Ngoan, lớp SE0769, người đã bốc thăm trò "phải làm cơ thể đổ mồ hôi", nên phải vất vả làm đủ hình thức vận động để cơ thể có thể tiết ra mồ hôi như yêu cầu. Dù mệt nhưng anh vẫn thấy rất vui và "mong năm sau có thể tiếp tục tham gia cùng mọi người".

Ngoài sinh viên của ĐH FPT cơ sở TP HCM, buổi tiệc còn có sự góp mặt của ba em nhỏ là thành viên tham gia luyện tập cùng FVC. "Em thấy rất vui khi được làm quen với nhiều anh chị", Phan Bình Nhiên, 12 tuổi, đã tập với FVC 4 tháng, vui vẻ chia sẻ.

Cóc.Media (CMC) và Cóc Sài Gòn (CSG) là hai CLB truyền thông, thực hiện việc đưa tin về các hoạt động của trường và sinh viên ĐH FPT cơ sở TP HCM. Cóc.Media truyền thông bằng video còn Cóc Sài Gòn là viết bài và chụp ảnh.

CLB Vovinam FPT (FVC) là nơi để sinh viên FPT phía Nam luyện tập Việt võ đạo, giao lưu và thi đấu, biểu diễn cùng các đơn vị Vovinam khác.

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ của buổi tiệc tất niên này:

Hình ảnh cành mai thiêng liêng của Tết miền Nam cũng được ba CLB treo lên từ sớm.
Hình ảnh cành mai thiêng liêng của Tết miền Nam cũng được ba CLB treo lên từ sớm.
Mỗi người một việc cùng chuẩn bị cho bữa tiệc đầy
Mỗi người một việc cùng chuẩn bị cho bữa tiệc đầy "chất" sinh viên.
Những bản nhạc mùa xuân được phát lên từ lúc buổi tiệc chưa bắt đầu.
Những bản nhạc mùa xuân được phát lên từ lúc buổi tiệc chưa bắt đầu.
Những thành viên
Những thành viên "nhí" hào hứng nhập tiệc và tham gia các trò chơi.
Bữa tiệc này là cơ hội để tạo dựng mối quan hệ. Trong ảnh, hai thành viên của hai CLB khác nhau, vui vẻ khi có thêm người bạn mới.
Bữa tiệc này là cơ hội để tạo dựng mối quan hệ. Trong ảnh, hai thành viên của hai CLB khác nhau, vui vẻ khi có thêm người bạn mới.
Chủ nhiệm CLB Cóc.Media
Chủ nhiệm CLB Cóc.Media "giải nguy" Dương Anh Linh trong một tiết mục.
Sinh viên Trần Thanh Ngoan bị nhận lá thăm
Sinh viên Trần Thanh Ngoan bị nhận lá thăm "oái oăm". Dù đã cố gắng hết sức nhưng vì trời se lạnh nên anh không tài nào làm cho cơ thể toát mồ hôi như yêu cầu của trò chơi.
Do kết thúc khá muộn nên nhiều thành viên đã về. Nhưng bức ảnh kỉ niệm vẫn đậm tình nghĩa sinh viên FPT.
Chụp ảnh kỷ niệm cuối chương trình.
"Mong rằng trong năm mới, ba CLB sẽ hợp tác mạnh hơn nữa", Chủ nhiệm CLB Cóc Sài Gòn (CSG) Nguyễn Thị Thủy Tuyên chia sẻ.

Tin, ảnh: Dy Khoa

Ý kiến

()