Chúng ta

Văn nghệ dân gian 'thống lĩnh' Hội làng FPT HCM

Thứ sáu, 1/2/2013 | 08:25 GMT+7

Nhiều tiết mục văn nghệ mang đậm tính dân gian sẽ được các đơn vị cùng tham gia biểu diễn tại Hội làng FPT HCM vào ngày 2/2 tới.
> Món ngon ba miền tại Hội làng FPT HCM

Đó là những bài hát mang âm hưởng dân ca như: Bèo dạt mây trôi, Cây đa quán dốc, Lý mười thương, Đêm giao thừa nghe khúc dân ca... Bên cạnh đó còn có phần trình diễn thời trang Vũ điệu Thần tiên và múa “Thần tài đến”.

Không chỉ có vậy, trong ngày hội năm nay, người FPT có thể ngẫu hứng hát "sống" với nhóm nhạc công chơi nhạc cụ dân tộc được ban tổ chức chuẩn bị trong suốt chương trình.

sd

Cùng không gian, người FPT còn được thưởng thức những món ăn và bài hát mang đậm chất quê hương truyền thông. Ảnh: Internet.

Ngoài những tiết mục văn nghệ, người FPT còn được thưởng thức những món ăn dân dã, mang đậm truyền thống dân tộc.

Anh Nguyễn Quốc Huy, FPT HO HCM, người sẽ tham gia biểu diễn tại chương trình, hào hứng chia sẻ: "Đã lâu rồi mình không biểu diễn cho người FPT HCM. Tuy đã diễn nhiều nhưng cảm giác mong chờ thì lần nào cũng vẫn có".

"Chúng tôi đã đã luyện tập cùng nhau trong một tháng, 3 buổi mỗi tuần nên đội hình 8 người của FPT IS đã sẵn sàng cho Hội làng FPT năm nay", chị Lưu Thị Hương Trà, cán bộ truyền thông FPT IS HCM, người dàn dựng tiết mục Vũ điệu thần tiên cho biết. Và chị cũng mong muốn lần biểu diễn cũng sẽ thành công để tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam.

Cùng với chương trình văn nghệ, người tham dự chương trình còn được thưởng thức món ăn đặc trưng ngày Tết Việt Nam với bánh chưng, bánh tét kèm với dưa hành, củ kiệu.

Chương trình Hội làng 2012 với chủ đề Xuân Quê hương hứa hẹn mang đến cho khách tham dự không gian nhẹ nhàng của làng quê Việt Nam qua cách bài trí cảnh quan, qua trang phục, món ăn, trò chơi và qua những làn diệu dân ca quen thuộc.

Bên cạnh đó, người FPT còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà là các sản phẩm công nghệ cao mang thương hiệu FPT.

Xuân Quê hương sẽ diễn ra lúc 18h thứ Bảy, ngày 2/2 (tức 22/12 Âm lịch) tại sân ngoài trời, Cung Văn hóa Lao Động, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 (cạnh Nhà hát Múa rối nước).

Năm nay, Hội làng FPT HCM sẽ được chia thành ba phần chính: Trò chơi dân gian, Tri ân và cung tiến lễ vật. Chương trình được kết thúc bằng các tiết mục văn nghệ Xuân Quê hương.

Dy Khoa

Ý kiến

()