Chúng ta

Thêm bản Zenfone 2 giá rẻ, trang bị camera lấy nét bằng laser

Thứ sáu, 2/10/2015 | 15:38 GMT+7

Sau model selfie hướng đến xu hướng chụp tự sướng, Asus mới đây đã bán ra thị trường Việt Nam mẫu Zenfone 2 sử dụng chip Qualcomm với giá 4 triệu đồng. 

Camera tiếp tục là điểm đáng chú ý trong các model ra mắt năm nay của dòng sản phẩm Zenfone. Với Zenfone 2 Laser 5.0 cũng không ngoại lệ khi được trang bị cảm biến laser. Công nghệ này giúp camera lấy nét nhanh chỉ trong 0,2 giây, gấp đôi trên các smartphone cùng tầm không có cảm biến laser.

Cùng với đó, camera chính của máy có độ phân giải 8 megapixel, sử dụng thấu kính Largan với khẩu độ f/2.0 và đèn flash kép. Trong khi camera phụ phía trước đạt độ phân giải 5 megapixel, ống kính góc rộng 85 độ, thích hợp cho chụp "tự sướng" (selfie). 

Camera tiếp tục là điểm đáng chú ý trong các model ra mắt năm nay của dòng sản phẩm Zenfone. Với Zenfone 2 Laser 5.0 cũng không ngoại lệ khi được trang bị cảm biến laser.

Camera tiếp tục là điểm đáng chú ý trong các model ra mắt năm nay của dòng sản phẩm Zenfone. Với Zenfone 2 Laser 5.0 cũng không ngoại lệ khi được trang bị cảm biến laser.

Ngoài ra, Zenfone 2 Laser 5.0 cũng được tích hợp nhiều chế độ mở rộng, từ chụp hình thiếu sáng (Low Light), ngược sáng (HDR), siêu phân giải (Super Resolution), chụp góc rộng (Panorama)... cùng công nghệ xử lý hình ảnh PixelMaster được nâng lên phiên bản 2.0.

Về cấu hình phần cứng, thay vì dùng chip Snapdragon 615 (8 nhân), Zenfone 2 Laser 5.0 sử dụng Snapdragon 410, RAM 2 GB, màn hình 5 inch độ phân giải HD, kính cường lực Gorilla Glass 4, pin dung lượng 2.070 mAh.

Zenfone 2 Laser 5.0 bản chính hãng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Lollipop 5.0, hỗ trợ 2 SIM. Máy có 7 lựa chọn khác nhau về màu sắc, gồm: đen, trắng, vàng, bạc, tím, xanh và đỏ với cùng mức giá 4 triệu đồng.

Thiên Bình

Ý kiến

()