Chúng ta

Live
Test Chủ tịch FPT trao đổi với CEO Apple tại Davos 1 abc1

Thứ ba, 31/1/2012 | 14:15 GMT+7

Anh Trương Gia Bình có cuộc gặp với lãnh đạo ‘Táo khuyết’ Tim Cook nhân dịp dự Hội nghị WEF Davos ở Thụy Sĩ.

Chiều ngày 23/1, giờ địa phương (sáng 24/1, giờ Hà Nội), Chủ tịch FPT Trương Gia Bình tháp tùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong các cuộc tiếp lãnh đạo tập đoàn hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực như Apple, Facebook, AB Inbev, Procter & Gamble, Adidas, , Sanofi, Carlsberg…

Tại buổi tiếp CEO Apple - Tim Cook, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Tập đoàn về những thành công trong hoạt động đầu tư kinh doanh tại Việt Nam thời gian qua và bày tỏ ủng hộ kế hoạch đầu tư xây dựng Trung tâm dữ liệu của Apple tại Việt Nam. Thủ tướng mong muốn Apple tiếp tục đầu tư hiệu quả, minh bạch và lâu dài tại Việt Nam; là cầu nối cho doanh nghiệp Mỹ tăng cường đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam.

Chia sẻ với CEO Tim Cook, Chủ tịch Trương Gia Bình cho rằng FPT không chỉ là nhà phân phối (Synnex FPT) và bán lẻ (FPT Retail) xuất sắc các sản phẩm Apple tại Việt Nam mà các kỹ sư nhà F còn có thể phát triển các phần mềm, ứng dụng cũng như tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị của ‘Táo khuyết’ ở nhiều lĩnh vực.

[Caption]
download-jfif-9531-1548314083.jpg

Trong buổi tiếp Phó Chủ tịch Facebook - Nick Clegg, Thủ tướng mong muốn Facebook tăng cường hợp tác phát triển ngành công nghệ thông tin ở Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực khởi nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận thông tin, phát triển kinh doanh qua các mạng xã hội. Trước một số vụ việc liên quan đến việc phát tán thông tin sai lệch trên mạng xã hội, Thủ tướng đề nghị Facebook tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật Việt Nam, nâng cao chất lượng quản trị và dịch vụ cho khách hàng của Facebook tại Việt Nam, nhất là cơ chế xác thực thông tin để tránh vấn đề giả mạo.

Mô tả bài viết 

Mô tả bài viết 

Ý kiến

()