Chúng ta

Tân sinh viên nhận ưu đãi 'khủng' khi mua laptop tại FPT Shop

Thứ năm, 20/7/2017 | 10:36 GMT+7

Khi mua laptop trị giá trên 6 triệu đồng tại chuỗi cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, tân sinh viên FPT Polytechnic sẽ được giảm ngay 500.000 đồng cùng chương trình quay số may mắn.

Ngày 18/7, FPT Polytechnic đã chính thức ký hợp đồng với FPT Shop về chương trình “Ưu đãi như mơ - Tương lai rộng mở”. Hai bên thống nhất áp dụng khuyến mãi từ ngày 15/7 đến 31/10. Hoạt động nhằm mở ra cơ hội cho tân sinh viên FPT Polytechnic sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt tại chuỗi cửa hàng FPT Shop.

f1-7730-1465809197.jpg

Chương trình “Ưu đãi như mơ - Tương lai rộng mở” được FPT Polytechnic áp dụng cho các tân sinh viên nhằm động viên, khích lệ các bạn học tập tốt, chuẩn bị đầy đủ hành trang trên con đường tương lai.

Cụ thể, khi hoàn thành xong thủ tục nhập học, tân sinh viên sẽ được cán bộ tuyển sinh cấp một mã code. Khi mua laptop trị giá trên 6 triệu đồng tại FPT Shop trên toàn quốc và xuất trình mã code, sinh viên sẽ được giảm ngay 500.000 đồng. Tân sinh viên cũng thực hiện quay số để tìm ra hai người may mắn trúng thưởng hai chiếc laptop trị giá gần 50 triệu đồng.

Thí sinh có nguyện vọng học tại FPT Polytechnic cũng như nhận khuyến mãi, nhanh chóng hoàn thành hồ sơ và nhập học trước ngày 30/10.

Trước đó, nhà trường còn đồng hành tân sinh viên với học bổng có tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng mang tên “FPOLY Khởi nghiệp”. Học bổng đã dành tặng 1 triệu đồng lệ phí nhập học cho các tân sinh viên, sinh viên đã và đang học các trường cao đẳng, đại học nhập học tại cơ sở FPT Polytechnic Đà Nẵng và Tây Nguyên khóa 13.2 và 13.3. Riêng cơ sở Hà Nội và TP HCM là khóa 13.2 và K13.3.1. Tất cả thí sinh nhập học tại các cơ sở đào tạo của FPT Polytechnic được tham gia chương trình quay số trúng thưởng hai máy tính xách tay, trị giá 25 triệu đồng/laptop.

Thành lập năm 2010, FPT Polytechnic đã luôn được sinh viên, phụ huynh dành nhiều tình cảm, tin tưởng và hài lòng với chất lượng đào tạo và giảng dạy. Theo thống kê của bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, hơn 85% sinh viên FPT Polytechnic tìm được công việc phù hợp trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp. 97,7% sinh viên ổn định với môi trường việc làm, có mức lương cạnh tranh sau một năm ra trường. Hiện, FPT Polytechnic có 5 cơ sở trên toàn quốc cùng cộng đồng sinh viên và cựu sinh viên dồi dào. Sắp tới, đơn vị sẽ kỷ niệm 7 năm sinh nhật trường với nhiều chương trình đặc sắc và ý nghĩa.

>> '5 năm là hành trình khẳng định vị thế đào tạo'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()