Chúng ta

Smartphone cao cấp của Sony bất ngờ giảm giá 6 triệu đồng

Thứ tư, 28/12/2016 | 10:05 GMT+7

Sau một số chương trình khuyến mãi tạm thời và điều chỉnh nhẹ, mức giá của Sony Xperia X tại hệ thống FPT Shop hiện chỉ còn 7,99 triệu đồng, giảm đến 6 triệu đồng so với thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 6 năm nay. 

Sau khi ra mắt tại MWC 2016, Sony đem về Việt Nam bộ đôi Xperia X và XA. Đây là dòng smartphone được chờ đợi nhiều nhất trong nửa đầu năm nay khi Sony loại bỏ dòng Z trên nhóm cao cấp. Trong đó, Xperia X vẫn giữ lại nhiều đường nét thiết kế truyền thống của dòng Z với thân máy vuông vức, đường nét mạch lạc, cách bố trí cụm camera, phím cứng không khác nhiều so với dòng Xperia Z huyền thoại. Khác biệt dễ nhận thấy nhất của Sony Xperia X là máy có nhiều màu sắc. 

Điểm nhấn chính trên Sony Xperia X là cụm máy ảnh 23 MP với khả năng lấy nét lai, dự đoán chuyển động, dùng cảm biến Exmor RS, máy ảnh trước có độ phân giải lên đến 13 MP. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ cảm biến vân tay, bộ giải mã âm thanh Hi-Res, sạc nhanh. Đi kèm là màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ 2 SIM và kết nối 4G. Sản phẩm có 4 tùy chọn màu sắc là đen nhám, bạc, vàng chanh và hồng phấn.

mức giá Sony Xperia X tại hệ thống FPT Shop hiện chỉ còn 7,99 triệu đồng, giảm đến 6 triệu đồng so với thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 6 năm nay.

Mức giá của Sony Xperia X tại hệ thống FPT Shop hiện chỉ còn 7,99 triệu đồng, giảm đến 6 triệu đồng so với thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 6 năm nay.

Ngoài Sony Xperia, FPT Shop cũng điều chỉnh giá bán của hàng loạt model Microsoft LumiaCụ thể, sau nhiều phiên giảm giá 2 triệu đồng từ đầu năm đến nay, Lumia 950 hiện chỉ còn 3,99 triệu đồng; nếu mua kèm theo dock Continumm thì giá sản phẩm là 4,99 triệu đồng; Lumia 640XL giảm 1 triệu đồng, còn 2,5 triệu đồng; Lumia 730 cũng được điều chỉnh giảm giá xuống mức 1,9 triệu đồng, thấp hơn 400.000 đồng so với trước đây. 

Đặc biệt, năm nay, FPT Shop còn triển khai chương trình đầy ý nghĩa "Tết - Về nhà trên hết!". Chương trình diễn ra từ ngày 27/12/2016 đến 27/1/2017, áp dụng cho khách hàng mua các sản phẩm điện thoại, laptop, tablet, sản phẩm Apple (trừ phụ kiện, dịch vụ, máy cũ) có giá từ 1 triệu đồng trở lên; Áp dụng cho khách hàng mua trả góp hoặc trả thẳng (riêng các sản phẩm Apple chỉ áp dụng quay số cho khách hàng mua trả thẳng). 

Thông qua phần quay số may mắn, FPT Shop sẽ tặng 188 vé máy bay khứ hồi của Vietnam Airlines dưới dạng voucher trị giá 7,19 triệu đồng/voucher, sử dụng trong thời hạn 12 tháng.

Cùng với đó là 2.880 vé xe xuất phát từ TP HCM hoặc Hà Nội. Vé xe Tết chỉ có giá trị và hiệu lực đặt chỗ trước ngày 22/1/2017 (ngày 25/12 âm lịch). FPT Shop sẽ liên hệ xác nhận đặt chỗ với từng khách hàng, in vé và hướng dẫn khởi hành. Sau thời gian này khách hàng không sử dụng thì vé hết hiệu lực và không còn giá trị.

Đối với các khách hàng trúng giải vé xe Tết nhưng không thuộc khu vực TP HCM và Hà Nội, vé xe sẽ được quy đổi thành tiền lì xì trị giá 400.000 đồng và khách hàng được trừ số tiền này vào giá mua sản phẩm.

Thông tin thêm về chương trình tại đây

>> Lumia 950 giảm 10 triệu đồng chỉ sau một năm lên kệ

Thiên Bình

Ý kiến

()