Chúng ta

Sendo.vn tung TVC

Chủ nhật, 8/5/2016 | 14:28 GMT+7

TVC với thông điệp nhân văn "chở yêu thương đến bất cứ đâu" cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên Hứa Vĩ Văn, Nguyên Lê và hot girl Tâm Lương của Sendo.vn hứa hẹn tạo nên làn gió mới trên sóng truyền hình về một thương hiệu thương mại điện tử. 

Ngày 7/5, Sendo.vn chính thức tung TVC sau 4 năm có mặt trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Đoạn quảng cáo sẽ hiện diện trên khắp các kênh truyền hình trong nước với sự xuất hiện của dàn diễn viên đang nổi. Trong đó, "soái ca" Hứa Vĩ Văn, người nổi đình đám sau phim "Em là bà nội của anh", vừa nhận giải Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất HTV Award 2016, trong vai nhân viên giao hàng của Sendo.vn. Ngoài ra, TVC còn có sự tham gia của Nguyên Lê, diễn viên trong phim "Vòng eo 56" gây xôn xao dư luận thời gian qua và hot girl Tâm Lương, từng tham gia nhiều TVC quảng cáo và chương trình truyền hình. 

Với các cảnh quay từ mọi miền tổ quốc, thông điệp "chở yêu thương đến bất cứ đâu" của Sendo.vn tạo hiệu ứng tốt với những hình ảnh tươi đẹp của đất nước. Theo chị Trương Thanh Huyền, quản lý thương hiệu, TVC được thực hiện trong 5 ngày. "Êkip rong ruổi khắp nơi từ đồng bằng lên miền núi, từ nông thôn đến thành thị để mang lại những thước phim giá trị này", chị chia sẻ. 

TVC Sendo.vn được tung ra đúng dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4 của chợ trực tuyến này. Đây cũng là sản phẩm TVC đầu tiên trong Tập đoàn FPT. Sendo.vn chính thức ra mắt tháng 9/2012 và trở thành công ty riêng trực thuộc FPT vào 13/5/2014. Hiện Sendo.vn là chợ trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hơn 80.000 shop và 3 triệu sản phẩm hiện diện.

Cùng xem TVC của Sendo:

Yến Nhi

Ý kiến

()