Chúng ta

NhacSO lên đỉnh mảng âm nhạc trên Google Play

Thứ ba, 29/9/2015 | 17:32 GMT+7

Với lượt tải tăng mạnh, ứng dụng nghe nhạc trực tuyến của FPT Telecom đã đứng đầu top trending (xu hướng) trên thị trường app.

Đầu tháng 9, NhacSO lọt Top 3 mảng âm nhạc miễn phí trên Google Play. Cuối tháng 9, NhacSO.net đã xếp hạng nhất xu hướng. “Đạt mốc 100.000 lượt tải sau một tháng khiến ứng dụng ‘lên đỉnh’ mảng âm nhạc trên Google Play”, anh Lê Trọng Đức, Trưởng Ban dự án kiêm GĐ dự án NhacSO.net, tiết lộ.

2015-09-29-145136-6880-1443519850.jpg

NhacSO xếp vị trí số 1 trong bảng. Anh Nhựt Hùng - một chuyên gia âm thanh uy tín của Diễn đàn công nghệ VNAV (Vietnam Audio Visual) - nhận định, trong xu thế các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao đang phát triển mạnh và để đáp trả cú hích của "Apple Music", việc Samsung cùng FPT Telecom lần đầu thử nghiệm dịch vụ nghe nhạc chất lượng cao qua App mang tên “NhacSO 320" trên Galaxy Note5 là động thái đáng kể. “Khách hàng được sử dụng miễn phí kho nhạc lossless rất phong phú, bao gồm nhạc Việt và nhạc quốc tế, từ rock, pop, jazzz... Ai cũng có thể nghe online hay tải về làm bộ sưu tầm nghe offline”.

Ứng dụng nghe nhạc của FPT Telecom là một trong những ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao nhất hiện nay. Người dùng có thể đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị, nền tảng, nghe nhạc trực tiếp (streaming music) với chất lượng 320 Kbps (trong khi các đối thủ chỉ cho nghe chất lượng 128 Kbps), nén nhạc (lossless) không giới hạn, khám phá nội dung playlist nhanh chóng.

Cạnh đó, NhacSO còn sở hữu app có giao diện hiện đại mới lạ nhất thị trường, kho nhạc playlist cực khủng, nghe theo các Tag (giống hashtag trên Facebook) tâm trạng, chủ đề, sự kiện và cộng đồng nghe nhạc trung thành lớn nhất.

Tiếp nối sự ra mắt thành công của ứng dụng NhacSO.net hỗ trợ giao diện màn hình điện thoại cong, NhacSO.net đã “trình làng” ứng dụng chạy trên hệ điều hành Android với giao diện hoàn toàn mới. Ứng dụng được thiết kế tối ưu để có thể sử dụng “mượt” trên mọi màn hình lớn, nhỏ.

Hiện NhacSO app là sản phẩm nhạc đầu tiên cùng Samsung hợp tác độc quyền, nhằm cạnh tranh với Apple Music. Song song đó, ứng dụng dành cho tín đồ iOS cũng sắp được ra mắt.

NhacSO.net được FPT ra mắt từ tháng 6/2005, nhờ cơ sở dữ liệu lớn cùng với cách thức tổ chức chuyên nghiệp và định hướng phát triển cung cấp nhạc có bản quyền, trang chia sẻ âm nhạc đã nhanh chóng trở nên quen thuộc với những người hay nghe nhạc trực tuyến trên Internet. NhacSO hiện thuộc FPT Telecom.

>>  Nhân viên kế toán FPT Telecom là mẫu 'bất đắc dĩ' của NhacSO

Nguyên Văn

Ý kiến

()