Chúng ta

Nhà giáo dục FPT khuyên cách chọn trường để thành công

Thứ hai, 29/2/2016 | 17:29 GMT+7

Ngày 2/3 tới, báo Dân trí phối hợp cùng ĐH FPT tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Lựa chọn để thành công” giúp phụ huynh và thí sinh nắm bắt những điều cần biết cho mùa tuyển sinh 2016.

Untitled-1-620-1407-1456734021.jpg

Khách mời tham gia chương trình: ông Lê Anh Tuấn, Lã Ngọc Quang, Đàm Quang Minh và Vũ Chí Thành.

Tham gia buổi tọa đàm có TS. Đàm Quang Minh (Hiệu trưởng ĐH FPT), ThS. Vũ Chí Thành (Trưởng Ban Tuyển sinh ĐH FPT), ThS. Lã Ngọc Quang (GĐ FPT Polytechnic Hà Nội) và anh Lê Anh Tuấn (GĐ Trung tâm Đào tạo Đại học Khối liên kết quốc tế FPT).

Tại chương trình, TS. Đàm Quang Minh sẽ chia sẻ thông tin về chính sách chung của ĐH FPT trong tuyển sinh và đào tạo, gắn kết doanh nghiệp với trường đại học tạo hiệu quả việc làm cho sinh viên… Các khách mời còn lại tư vấn cho độc giả cách chọn trường, chọn nghề phù hợp, giải đáp thắc mắc xoay quanh quy chế tuyển sinh năm 2016.

Với hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của thị trường nhân sự cũng như các yêu cầu của doanh nghiệp trong thời gian tới, khách mời sẽ giúp phụ huynh, học sinh muốn giải bài toán “Chọn trường để thành công”.

Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm tại ĐH FPT lên tới 98% và mức lương khởi điểm trung bình 8,3 triệu/tháng (thống kê sau 6 tháng tốt nghiệp của sinh viên FPT), 15% sinh viên làm việc tại các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Anh, Đức, Singapore, Australia, Thụy Sĩ… ĐH FPT đồng thời được QS - tổ chức đánh giá và xếp hạng đại học quốc tế chứng nhận 5 sao cho hạng mục việc làm.

Ở ĐH FPT, đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp, rèn luyện kỹ năng mềm từ những tháng đầu tiên, kiến thức gắn liền thực tiễn, thành thạo ngoại ngữ, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và khả năng hội nhập quốc tế, cơ hội thực tập và việc làm toàn cầu… là cách thức giúp sinh viên có lợi thế so sánh về việc làm sau khi ra trường. 

Học sinh và phụ huynh quan tâm có thể đặt câu hỏi tại đây để tham gia buổi tọa đàm.

Thạch Anh

Ý kiến

()