Chúng ta

iPhone X chính hãng mua tại FPT Shop được bảo hành 2 năm

Thứ sáu, 1/12/2017 | 12:12 GMT+7

Từ hôm nay, hai hệ thống bán lẻ ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam là FPT Shop và F.Studio by FPT đã bắt đầu nhận đặt trước iPhone X chính hãng với ưu đãi về thời gian bảo hành và giao hàng trong một tuần sau.

Chương trình ưu đãi gói bảo hành 2 năm và trả góp 0% lãi suất (thông qua thẻ tín dụng) dành cho khách hàng đặt trước iPhone X chính hãng (mã VN/A) tại FPT Shop hoặc F.Studio by FPT diễn ra từ nay đến ngày 7/12. Để nhận tất cả ưu đãi này, người mua chỉ cần đặt cọc trước 1 triệu đồng tại bất cứ cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT gần nhất hoặc đặt mua online ngay tại đây.

iPhone X chính hãng sẽ được hai hệ thống bán lẻ ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam giao hàng và mở bán chính thức vào ngày 8/12 tới. Giá bán của hai phiên bản 64 GB và 256 GB lần lượt là 29,99 triệu đồng và 34,79 triệu đồng cùng hai tùy chọn màu là Silver (Bạc), Space Gray (Xám). 

Từ nay đến ngày 7/12, khách hàng đã có thể đặt trước iPhone X chính hãng (mã VN/A) tại FPT Shop hoặc F.Studio by FPT

Từ nay đến ngày 7/12, khách hàng đã có thể đặt trước iPhone X chính hãng (mã VN/A) tại FPT Shop hoặc F.Studio by FPT.

Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT là những đơn vị cho đặt trước cũng như lên kệ iPhone X chính hãng sớm nhấtiPhone nói chung và iPhone X nói riêng được bán tại hai hệ thống này đều là 100% hàng được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mã VN/A và có tem nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam.

Nếu trong 30 ngày sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi ngay máy mới 100% (full box). Cùng với đó là bảo hành theo chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng của Apple áp dụng với sản phẩm chính hãng. 

Ngoài ra, FPT Shop và F.Studio by FPT hiện có hệ thống 500 cửa hàng, trong đó có hơn 200 khu trải nghiệm Apple Corner đạt chuẩn uỷ quyền Apple (Authorized) trên toàn quốc, khách hàng có thể dùng thử và nhận sự tư vấn đầy đủ từ các chuyên gia Apple trước khi chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

Trước đó, khi những chiếc iPhone X xách tay đầu tiên về Việt Nam vào ngày 3/11, bản 64 GB từng có giá 58 triệu đồng, trong khi bản 256 GB bị "hét giá" đến 68 triệu đồng - mức không tưởng dành cho một chiếc iPhone. Tuy nhiên, giá bán iPhone X dần hạ nhiệt và đi vào quỹ đạo do nguồn cung dồi dào hơn và thông tin về hàng chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt Nam. 

Là phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng smartphone lừng lẫy với tên gọi iPhone, iPhone X mang trong mình nhiều cải tiến vượt trội so với các thế hệ tiền nhiệm. Đây là sản phẩm đầu tiên Apple “mạnh tay” loại bỏ nút Home cũng như Touch ID khỏi iPhone. Thay vào đó, sản phẩm được trang bị công nghệ Face ID giúp mở khóa điện thoại khi người dùng nhìn trực tiếp vào nó. Tính năng này chính là sự kết hợp của các công nghệ cao cấp trên điện thoại, gồm hệ thống IR với camera trước và đèn chiếu sáng lóe lên trước mặt để nhận dạng khuôn mặt ngay cả trong bóng tối.

Apple thậm chí tích hợp vào chip lõi kép trên iPhone X hệ thống AI (trí tuệ nhân tạo) để xử lý nhận dạng khuôn mặt theo thời gian thực. Sự ra đời của iPhone X cũng mang đến một tính năng cực kỳ thú vị - Animoji. Tính năng này sử dụng hệ thống camera TrueDepth cùng với hàng loạt những cảm biến 3D có khả năng phân tích hơn 30.000 điểm trên mặt để nhận diện chuyển động, ghi lại cảm xúc của khuôn mặt một cách vô cùng chính xác.

Về thiết kế, iPhone X có mặt kính ở cả phía trước và sau, kết hợp khung thép không gỉ ở hai bên; Màn hình tràn viền kích thước 5,8 inch với độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel cho mật độ điểm ảnh lên đến 458 ppi và được Apple gọi là Super Retina. Đây là công nghệ màn hình OLED và cũng hỗ trợ công nghệ True Tone như iPhone 8.

>> FPT Shop tung chương trình trợ giá 5,5 triệu đồng cho Galaxy Note FE

Bình An

Ý kiến

()