Chúng ta

iPhone 6 giảm giá 2,2 triệu đồng tại FPT Shop

Thứ tư, 23/3/2016 | 08:32 GMT+7

Chỉ trong ba ngày, từ 23 đến 25/3, FPT Shop sẽ giảm trực tiếp 2,2 triệu đồng dành cho 400 khách hàng đầu tiên mua iPhone 6. 

Theo đó, FPT Shop sẽ áp dụng mức giảm giá 2,2 triệu đồng cho iPhone 6 phiên bản 16 GB màu bạc (Silver) và xám (Gray). 400 khách hàng mua iPhone 6 sớm nhất trong thời gian này sẽ có cơ hội sở hữu iPhone 6 với giá chỉ còn 13.799.000 đồng (giá niêm yết là 15.999.000 đồng). Để được hưởng ưu đãi này, khách hàng cần phải kích hoạt máy tại cửa hàng FPT Shop. Ưu đãi sẽ không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Để chọn mua sản phẩm, khách hàng có thể đến hệ thống cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online.

Ngoài chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng một năm từ Apple, FPT Shop hiện áp dụng chế độ bảo hành khác biệt cho khách mua sản phẩm. Khách hàng sẽ được đổi máy mới trong vòng 30 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất (bao gồm sản phẩm mới và cũ). Khách hàng cũng có thể chọn lựa được hoàn tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác. Các sản phẩm mua trả góp cũng được áp dụng chính sách đổi trả theo quy định của FPT Shop.

, FPT Shop sẽ áp dụng mức giảm giá 2,2 triệu đồng cho iPhone 6 phiên bản 16 GB màu bạc (Silver) và xám (Gray).

FPT Shop áp dụng mức giảm giá 2,2 triệu đồng cho iPhone 6 phiên bản 16 GB màu bạc (Silver) và xám (Gray).

Từ ngày 25/8/2015, FPT Shop chính thức trở thành đơn vị được nhập khẩu trực tiếp iPhone và iPad chính hãng của Apple tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu chuỗi cửa hàng có khu trưng bày theo chuẩn Apple và 60 cửa hàng FPT Shop được Apple đưa vào danh sách đại lý ủy quyền toàn cầu và hiển thị trên trang Apple.com từ ngày 6/11/2015.

iPhone 6 được coi là bước đột phá mới của Apple trong tiến trình tạo ra những siêu phẩm công nghệ của hãng, mở đầu cho xu hướng unibody mới trên những thế hệ iPhone sau này. Máy sở hữu bộ khung nhôm nguyên khối với độ mỏng chỉ 7,6 mm. Đi kèm là bộ vi xử lý A8 với nhiều điểm nâng cấp vượt trội so với vi xử lý A7 trên iPhone 5s. Vẫn trên nền tảng cấu trúc 64 bit, chip A8 hiệu suất vượt trội hơn A7 đến 25% và mạnh gấp 50 lần thế hệ iPhone đầu tiên. 

Vẫn giữ độ phân giải 8 megapixel nhưng khả năng lấy nét của iPhone 6 nhanh hơn rất đáng kể so với những thế hệ tiền nhiệm cũng như sản phẩm cùng phân khúc. Thời gian để lấy nét gần như ngay lập tức mỗi khi người dùng giữ máy lại trước khung cảnh định chụp. Việc chỉnh sáng tối rất đơn giản bằng cách chạm điểm lấy nét và trượt lên xuống. Thao tác này nhanh và tiện dụng hơn rất nhiều so với việc bật tinh chỉnh và xoay +/-EV trên các máy chuyên chụp ảnh của Android. 

Bước đột phá trong công nghệ cảm ứng trên iPhone 6 cho phép người dùng truy cập an toàn với mật khẩu an toàn bằng dấu vân tay. Ngoài tính năng bảo mật, người dùng cũng có thể sử dụng nó để mua hàng từ iTunes, iBooks, và App Store mà không cần phải mất công nhập mật khẩu. 

>> 'Mục sở thị' iPhone SE mới ra mắt của Apple

Thiên Bình

Ý kiến

()