Chúng ta

Hội nghị Chiến lược FPT tiếp tục bàn về cách mạng số

Thứ ba, 11/10/2016 | 16:57 GMT+7

Các đơn vị sẽ không trình bày về chiến lược của mình mà cùng tham gia thảo luận các vấn đề chiến lược do Chủ tịch FPT đề ra trong hai ngày 13-14/10. 

Tiếp nối các sự kiện Digital Transformation, IoT go to market, Hội nghị chiến lược lần này bàn về chủ đề "Co-Pioneering Digital Transformation" (Cùng hợp tác để dẫn đầu cuộc cách mạng số).

Những thách thức chiến lược được đưa ra thảo luận sẽ do Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đưa ra.

Những thách thức chiến lược được đưa ra thảo luận sẽ do Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đưa ra.

Lãnh đạo các đơn vị tham gia Hội nghị Chiến lược sẽ chia thành 6 nhóm, cùng thảo luận, trình bày và phản biện các vấn đề do Chủ tịch FPT đưa ra tại 4 vòng Thách thức chiến lược. Đặc biệt, sự xuất hiện của nhóm NextGen FPT gồm FPT Under 35, Tam hậu, Tam khôi sẽ là phần thứ 5 của chương trình với nhiệm vụ hiến kế giúp tập đoàn tăng trưởng trong 3 năm tới.

Hội nghị Chiến lược cũng sẽ nghe trình bày về việc thực hiện chiến lược đã đề ra trong năm và theo dõi Techshow ứng dụng công nghệ của FPT.

Kết thúc chương trình ngày đầu tại F-Ville, các đại biểu sẽ tham gia tour thăm quan Đại học FPT nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, dự Gala Dinner, giao lưu STCo và nghỉ tại Ký túc xá của trường.

Hội nghị Chiến lược FPT 2016 có thông điệp "Đổi mới để tăng trưởng". Đặt mục tiêu vượt mốc 2 tỷ USD, FPT đề ra 3 mục tiêu lớn, gồm: Vươn tới tập đoàn toàn cầu; Tiên phong trong thế giới số; và Nâng cao đẳng cấp. Tương ứng với các mục tiêu này, vào năm 2020, tập đoàn kỳ vọng doanh thu từ thị trường nước ngoài chiếm 30%; Mức tăng trưởng doanh thu từ các dịch vụ số hóa cho khách hàng bình quân trên 70% mỗi năm và FPT sẽ nằm trong danh sách Forbes Global 2000.

Thanh Nga

Ý kiến

()