Chúng ta

FPT Shop tri ân khách hàng mua laptop trong năm 2015

Thứ sáu, 4/3/2016 | 15:05 GMT+7

Từ ngày 1/3, FPT Shop sẽ dành tặng 1.000 bộ quà tặng trị giá 1,4 triệu đồng như một lời cảm ơn đến khách hàng đã tin chọn FPT Shop trong suốt thời gian qua.

Để đánh dấu bước phát triển trong việc đổi mới cung cách phục vụ cũng như lan tỏa niềm vui đến tất cả khách hàng, FPT Shop sẽ thực hiện trương trình tri ân lớn nhất năm cho áp dụng cho khách hàng đã mua laptop trong năm 2015 (tính từ ngày 1/1 đến 31/12/2015).

Tri-an-KH-01-1693-1457078302.jpg

FPT Shop tri ân khách hàng mua laptop trong năm 2015.

Theo đó, 1.000 khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia chương trình hợp lệ sẽ được tặng bộ quà tặng trị giá 1,4 triệu đồng bao gồm chuột không dây Prolink trị giá 300.000 đồng và code voucher trị giá 1,1 triệu đồng để mua bộ Combo Office 365 Personal (code có thời hạn từ ngày 1 đến 31/3).

Anh Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Trung tâm Phát triển Kinh doanh FPT Shop, chia sẻ: “Là chương trình dài hạn được thực hiện định kỳ hằng năm, "Tri ân khách hàng" là lời cảm ơn thiết thực của FPT Shop gửi đến khách hàng đã yêu mến và tin chọn mình. Dự tính trong tương lai, FPT Shop sẽ mở rộng chương trình đến các mảng sản phẩm khác như điện thoại, máy tính bảng và phụ kiện”.

FPT Shop là nhà bán lẻ đầu tiên không chỉ tập trung vào các chương trình ưu đãi cho khách hàng mới, mà còn luôn chú trọng đến lợi ích và chế độ hậu mãi cho các khách hàng cũ. Đây cũng là một trong những nỗ lực của FPT Shop nhằm mang đến sự hài lòng hơn cả mong đợi cho khách hàng.

Trong năm 2015 vừa qua, FPT Shop vẫn tiếp tục đánh mạnh vào “át chủ bài” Bảo hành vàng. Đây là chương trình bảo hành đặc biệt được FPT Shop kiến tạo, nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng các thiết bị di động được mua tại FPT Shop. Theo đó, điện thoại, laptop, máy tính bảng mua tại FPT Shop sẽ được bảo hành cho cả những lỗi vô ý từ chính người sử dụng như rơi vỡ, vào nước...

Bên cạnh đó, FPT Shop còn có những chính sách đặc biệt dành riêng cho khách hàng của mình. Điển hình là chính sách đổi trả sản phẩm, khách hàng được đổi trả miễn phí máy lỗi trong vòng 15 ngày (lỗi do nhà sản xuất) và đổi trả linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Đối với phụ kiện, khách hàng sẽ được đổi trả miễn phí trong 31 ngày, dán màn hình một lần miễn phí dán cả năm…

Để nhận quà tặng, khách hàng có thể gọi 18006601 để biết thêm chi tiết.

Tử Quyên

Ý kiến

()