Chúng ta

FPT Shop tiếp tục là 'Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016'

Thứ hai, 4/4/2016 | 16:19 GMT+7

Đây là năm thứ tư liên tiếp FPT Shop được vinh danh là một trong 100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam do Ban Biên tập và độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Đây là giải thưởng được trao trong khuôn khổ "Liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ XIV 2016" diễn ra sáng ngày 2/4, tại khách sạn JW Marriott Hà NộiSự kiện do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương tổ chức, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho ngân sách Nhà nước và xây dựng uy tín, thương hiệu trên thị trường quốc tế.

WB0U0025-JPG-4870-1459744891.jpg

Chị Nguyễn Thị Thu Hà (hàng trên, giữa), GĐ Điều hành FPT Retail, đại diện đơn vị lên nhận giải.

"Với giải thưởng này, FPT Retail tiếp tục khẳng định tên tuổi và tạo được tiếng vang trong thị trường bán lẻ các sản phẩm di động, giành được lòng tin và sự hài lòng của người tiêu dùng", chị Nguyễn Thị Thu Hà, Giám đốc Điều hành FPT Retail, chia sẻ.

2015 là năm ghi dấu nhiều thành công của FPT Shop trong kinh doanh. Đơn vị đã đạt 115% kế hoạch doanh thu, 150% kế hoạch lợi nhuận, tương đương mức tăng 39% doanh thu và 450% lợi nhuận so với năm ngoái. Hết quý một năm nay, FPT Shop tiếp tục làm nên kỳ tích với việc mở thêm 50 cửa hàng, hoàn thành kế hoạch cả năm 2016 chỉ trong 3 tháng.

Không chỉ đẩy mạnh chiều rộng, tăng vùng phủ như trước, đơn vị còn chú trọng đầu tư chiều sâu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, làm khách hàng hài lòng hơn cả mong đợi. Để đạt được mục tiêu đó, chiến dịch “We" love FPT Shop được tung ra từ giữa năm 2015 và đến nay đã thu được những kết quả đáng khích lệ. Nhiều khách hàng đánh giá cao chính sách mới và thái độ phục vụ tích cực, chuyên nghiệp của nhân viên.

"Liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ XIV 2016" được khởi xướng từ năm 2001, là nơi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước đang hoạt động sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam. Đến nay, giải thưởng thường niên này đã trở thành một trong những sự kiện được quan tâm nhất đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Dựa trên những quy trình, tiêu chí đánh giá chặt chẽ và khắt khe, liên hoan năm nay đã có 175 doanh nghiệp được trao tặng giải thưởng cao quý này. 

Trước đó, FPT Shop cũng được tôn vinh trong lễ trao giải "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015".

Tử Quyên

Ý kiến

()