Chúng ta

FPT Shop giảm 15% nhân dịp Tết Trung thu

Chủ nhật, 23/9/2018 | 09:42 GMT+7

Nhà Bán lẻ FPT tung hàng trăm ngàn voucher giảm giá sốc từ 3% - 15% trong chương trình “Tết trông Trăng, cùng giảm giá".

Chưng trình diễn ra từ ngày 21 - 24/9, với hàng trăm ngàn voucher giảm giá đến 15% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple trong chương trình “Tết trông Trăng, cùng giảm giá".

Không chỉ được giảm giá, khách hàng còn được nhận thêm tất cả ưu đãi hiện có của sản phẩm, trừ khuyến mãi hot sale, flash sale, giá online, trả góp ưu đãi lãi suất, quà tặng Galaxy, F.Friends, Subsidy...

FB-ads-NF.png

Nhân dịp Trung thu, FPT Shop tung nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần truy cập website của FPT Shop tại địa chỉ fptshop.com.vn, nhập số điện thoại vào khung pop-up ngay góc màn hình và chọn nhận mã giảm giá. Ngay lập tức, FPT Shop sẽ gửi đến điện thoại của khách hàng mã voucher kèm mức giá được giảm.

FPT Shop lưu ý một số điện thoại chỉ nhận mã giảm giá một lần duy nhất. Nếu đã nhập số điện thoại một lần, khách hàng cần mở tab ẩn danh để thấy được pop-up. Mã giảm giá được áp dụng cho hầu hết điện thoại, máy tính bảng, laptop và Apple mới 100%. Mã giảm giá không áp dụng cùng với chương trình trả góp 0% lãi suất, trả góp 0 đồng, hot sale, flash sale, giá sốc khi mua online, quà tặng Galaxy, không áp dụng đồng thời khuyến mại giá sốc, F.Friends, Subsidy...

Bên cạnh đó, từ ngày 21 -23/9, FPT Shop sẽ giảm đến 3,5 triệu đồng và tài trợ 100% lãi suất mua trả góp cho các sản phẩm như Galaxy S9/S9+, Galaxy S8+ và Galaxy J4. Khách hàng được sở hữu Galaxy S9, S9+ (64GB) với giá lần lượt là 16.490.000 đồng và 19.990.000 đồng. Đồng thời, chỉ với 20.990.000 đồng, khách hàng đã có thể rước ngay sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của Samsung là Galaxy S9+ 128GB.

Đồng thời, FPT Shop còn tài trợ khách hàng 100% lãi suất mua trả góp Galaxy S8+ với khoản trả trước chỉ từ 30% giá máy. Khách hàng được nhận thêm phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng áp dụng cho sản phẩm Samsung tiếp theo hoặc phụ kiện khi chọn mua online.

>> Tặng 4 triệu đồng khi đổi tablet, laptop cũ lấy Galaxy Tab

Việt Nguyễn

Ý kiến

()